Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công suất đèn led pha Trung Quốc

23/05/241

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đèn led pha cao cấp : đó là dạng đèn phổ biến nhất đèn led pha , sở hữu các dạng đèn siêu mỏng, rất là mỏng nhưng điểm yếu là tản nhiệt kém, chiếu sáng với góc chiếu rộng hoặc góc chiếu nhỏ tuỳ từng có thiết kế, Đèn led pha COB sở hữu thân nhôm dày, nhiều khe rãnh, Đèn led pha panasonic….



Công suất đèn led pha Trung Quốc


Đèn led pha hình chữ nhật: tên gọi Đèn led pha đôi hoặc đèn led vuông ba mắt led, hay đèn vuông đôi là 1 trong những loại đèn sở hữu độ thẫm mỹ cao, tuyệt mỹ hơn loại đèn tròn, bóng đèn led vuông là một trong những không gian hộ và biệt thự cao cấp chuyên dùng chiếu sáng .

hãy chọn đúng kích thước Đèn led pha để thi công khoét lỗ đèn 1 cách đúng chuẩn nhất

Đèn trần Philips có nhiều công năng không giống nhau, do đó các kích cỡ Đèn led pha đôi khoét lỗ của Đèn led pha vuông cũng bị nhiều loại không giống nhau. Nhưng đây cũng chính là các tiêu chuẩn chung hầu hết của các dòng sản phẩm đèn philips downlight hiện nay mà những nhà phân phối cũng gần giống nhau. Mục đích chính là có thể đổi khác các loại Đèn led pha gắn nổi lại với nhau, tránh những sự cố khi đèn led 9w hết hàng hoặc ngưng chế tạo. Ngoài ra thì còn có những loại đèn lon , Đèn led pha d90, Đèn led pha giá tốt . Đèn led pha đôi philips


Xem thêm : đèn đường led


Để nói tới kích cỡ khoét lỗ, ngữ điệu thường gọi là phi 50, phi 75, phi 90, phi 110, .... và ký hiệu là Φ50mm, Φ75, Φ90…..


kích cỡ khoét lỗ Đèn led pha- đèn led downlight phổ biến nhất hiện nay:


Đèn led pha 3w Φ40mm, Đèn led pha 3w Φ40


Đèn led pha 5w Φ45m, Đèn led pha 5w Φ45m


Đèn led pha 7w Φ60m, Đèn led pha 7w Φ60m


Đèn led pha 9w Φ90m, Đèn led pha 9w Φ90m


Đèn led pha vuông 10w 75*75mm, Đèn led pha 10w 75*75mm


Đèn led pha vuông đôi 2*10w 75*160mm, Đèn led pha trần 2*10w 75*160mm


Đèn led pha vuông ba 3*10w 218*80mm, Đèn led pha 3*10w 218*80mm


Công suất đèn led pha Trung Quốc


Đèn led pha SAT- Thương hiệu đến từ Trung Quốc


SAT là một nhà cung cấp và sản xuất đèn led hàng đầu ở Trung Quốc, nhưng giá cả sản phẩm đèn led chiếu điểm cực kỳ đắt đỏ, chỉ người sử dụng chất lượng tốt mới dùng ở phân khúc này được. Tuy là ở Trung Quốc nhưng tuỳ từng sản phẩm khác nhau, nhưng nếu các bạn chọn hàng tốt thì chúng ta sẽ an tâm mà dùng chất lượng chỉ lo về giá cả.


Đèn led pha hệ lam gỗ nhựa: đây là một dạng lắp đặt mới, cũng không khó khăn bao nhiêu, chỉ việc đo kích thước Đèn led pha 10w chuẩn là oke.


Đèn led pha bê tông : vì là trần bê tông cho nên chúng ta phải đặt kích thước ống chờ sẵn theo kích thước Đèn led pha bê tông các bạn cần một cách đúng đắn nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng