Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên mua và dùng bồn tắm vách kính hay không

30/12/1818

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Có nên mua và dùng bồn tắm vách kính hay không ? Là một trong những câu hỏi  phòng ban chú tâm khách hàng của NỘI THẤT PHƯƠNG ĐÔNG chúng tôi nhận được rất nhiều từ phía khách hàng, những ai đã và đang có nhu cầu muốn mua và dùng bồn tắm đứng cho gia đình mình.  khi dùng bồn tắm vách kính tắm chẳng những làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm nhưng nó còn giúp tích kiệm diện tích và khác lạ khiến cho phòng tắm của gia đình bạn trở lên tinh khiết và khô ráo hơn. Để tìm hiểu kĩ hơn về dòng vật phẩm này thì quý khách hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài tư vấn " Có nên mua và dùng bồn tắm vách kính hay không " này nhé.


Có nên mua và dùng bồn tắm vách kính hay không


Với một không gian phòng tắm đẹp và văn minh thì chẳng thể thiếu dòng vật phẩm bồn tắm vách tắm kính, bởi vì khi sử dụng bồn tắm đứng khác biệt là về mùa đông thì sẽ luôn có tính năng giữ ấm bảo đảm cho phòng tắm luôn sạch sẽ do hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ vì thế phòng tắm luôn khô ráo. hiện thời trên thị trường dòng item bồn tắm đứng hay còn gọi là vách tắm kính khá chung có dòng du nhập dòng trong nước với toàn vẹn các loại kích tấc kiểu dáng như đế thấp , đế cao cà đế lửng cho khách hàng tiện lợi đưa ra sự chọn lọc tốt nhất cho gia mình mình.



Hiện dòng item bồn tắm đứng vách kính được xây cất với cửa trượt hay cửa mở đều được nhiều người thích, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Cùng với chất liệu kính cường lực dày 6mm đến 8mm nên tạo sự vững chắc cho item . Bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống sen tắm cây là được một item bồn tắm đứng đẹp và sang trọng nhất. Cùng với khuông của bồn được làm bằng chất liệu sườn mạ crom cao cấp chống han gỉ  giữ cho khung xoành xoạch sáng bóng. Đế của bồn tắm đứng thường được làm bằng hai loại chất liệu cơ bản là acrylic ngọc trai hoặc acrylic trắng có tài năng chống bám bẩn, chống ố tiến thưởng cự tốt. hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bồn tắm đứng vách kính tắm có chất lượng tốt như: Bồn tắm Euroking nhập cảng chính hãng, Bồn tắm vách kính Daros, bồn tắm đứng Appollo cao cấp, bồn tắm đứng Govern nhập cảng ..Thêm nữa, bồn tắm đứng - vách kính cũng có giá thành phải chăng, thích hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.


Những nhân thể ích khi dùng bồn tắm vách kính đem lại cho người phung phí.


tiện ích đầu tiên nhưng bất kỳ người dùng nào cũng thấy được đó chính là tài năng hà tằn hà tiện không gian cho phòng tắm của gia đình mình. khác biệt là những căn hộ phổ biến cư như hiện giờ hoặc các hộ gia đình có diện tích không gian phòng tắm bị hạn chế và khiêm tốn. Bồn tắm liên minh với kính cường lực sẽ sản xuất một cống phẩm bồn tắm đứng vách kính liền mạch giúp cho không gian phòng tắm được trở lên rộng rãi và sang trọng hơn bao giờ hết

- Viêc sử dụng bồn tắm đứng sẽ giúp cho gia chủ phân biệt đơn lẻ khu tắm và khu vệ sinh . Nhờ lớp kính được ngăn cách nên không bị nước ngã hay bắn ra các khu vực đặt các thiết bị khác bao quanh, hay việc ứ đọng nước ở sàn nhà.


>>> Với những ích lợi nói trên thì việc dùng và có nên mua bồn tắm đứng vách kính hay không thì dựa vào đa phần vào nhu cầu dùng và cách bố trí lắp đặt item cho từng không gian phòng tắm của gia đình bạn .


Một số mẫu bồn tắm vách kính tắm thông dụng nhất hiện thời như :


*** Dạng bồn tắm đứng vách kính đế thấp sẽ có phần đế được xây dựng với chiều cao khoảng từ 10 đến 15 cm còn lại là phần kính .


thí dụ như mẫu Bồn tắm đứng Govern YKL-P90 là dòng cống phẩm cao cấp được nhập cảng trực tiếp tại Malaysia. item có kích tấc 900x900x1850mm. Chất liệu chủ đạo làm nen item là Kính cường lực + chân đế Acrylic.



*** Dạng bồn tắm đứng đế lửng sẽ có phần chân đế với thiết kế động dao từ 25 đến 35 cm phần còn lại là kính . Đối với loại bồn tắm đế lửng này khách hàng có thể dùng chúng như dòng item bồn tắm nằm ngâm cho trẻ nít.


tỉ dụ mẫu bồn tắm đứng Euroking EU-4441 cống phẩm cũng được du nhập nguyên chiếc từ Malaysia có kích thước: 900 x 900 x 2150 mm phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Bồn tắm vách kính Euroking với kính bình yên, chịu nhiệt an toàn,tiện lợi và có độ bền cao. Cùng cánh mở lùa, dễ điều khiển, hà tiện diện tích cho phòng tắm. khuông Hợp kim nhôm, mạ crom mờ, cùng chất liệu đế: nhựa tổng hợp acrylic.



*** Dạng bồn tắm đứng đế cao sẽ có phần đế cao với xây đắp dao động từ 45 đến 60 centimet tương đương với dòng cống phẩm bồn tắm nằm .

Với lợi thế là đế cao nên khi sử dụng dòng cống phẩm này chúng ta có thể thay thế như một dòng sản phẩm bồn tắm nằm phổ biến tùy theo kích thước nhỏ to .


thí dụ như mẫu Vách tắm kính Daros DR 16-21.

Cấu tạo của bồn tắm daros DR16-21 :

- Chất liệu chân đế: làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp Acrylic màu trắng sang trọng và sạch, chống ố tiến thưởng và tiện lợi lau chùi vệ sinh, Vách kính cường lực, chịu nhiệt tốt, khung xương inox mạ Crome siêu bền

- Tính năng: Cabin vách kính tắm đứng tạo được sự đứt quãng rõ rệt giữa khu vực khô và ướt, giữ ấm vào mùa đông, bảo đảm phòng tắm luôn tinh khiết, khắc phục tình trạng diện tích bị giới hạn

- Bồn tắm đứng Daros DR16-21 được tiết kế theo kiểu đặt góc, cửa lùa sang 2 bên. Với chân đế cao bạn có thể ngâm mình thừ giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


+ Bồn tắm vách kính Govern JS-8126 có Kích thước: 1200 x 800 x 1950 (mm) sẽ rất phù hợp cho không gian vừa và rộng một tẹo, giúp cho gia đình tùng tiệm được không gian phòng tắm cho những thiết bị khác. sản phẩm cũng được xây cất với phần chân đế được làm bằng chất liệu Acrylic trắng và phần trên được làm bằng kính cường lực 8mm chịu lực chịu nhiệt tốt.

Có nên mua và dùng bồn tắm vách kính hay không

Trên đây là những lợi ích khi mua và dùng bồn tắm đứng cho gia đình bạn, và các mẫu bồn tắm đứng phổ thông nhất nhưng mà chúng tôi muốn giới thiệu với qúy khách hàng. Để được tham khảo thực tiễn các mẫu bồn tắm đứng nói riêng và các mẫu bồn tắm gia đình khái quát quý khách có thể đến trực tiếp Showroom Phương Đông của chúng tôi để xem và mua hàng nhé. Hoặc can hệ với chúng tôi để được cung cấp tham mưu một cách tốt nhất.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng