Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên cung cấp thiết bị đồ dùng phòng khách sạn chất lượng

21/08/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

HFS chuyên cung cấp trang thiết bị nhà hàng khách sạn tại Việt Nam . Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp. Các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã đa dạng, bảo hành chu đáo. Được các đối tác đánh giá cao. Đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng từ chất lượng đến cách phục vụ.


Chuyên cung cấp thiết bị đồ dùng phòng khách sạn chất lượng


1.  Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sau



  • Thiết bị dụng cụ dành cho tiệc buffet

  • Các loại thiết bị tiền sảnh

  • Thiết bị cho phòng tiệc – hội nghị

  • Đồ dùng trong phòng khách sạn

  • Thiết bị dụng cụ bếp

  • Dụng cụ cho bàn tiệc

  • Thiết bị dụng cụ vệ sinh công nghiệp


2.  Cung cấp trang thiết bị nhà hàng khách sạn tại Việt Nam dành cho khu vực tiền sảnh


    Thiết bị nhà hàng khách sạn cho khu vực tiền sảnh chính là điểm nhấn quan trọng cho khách sạn của bạn thêm phần sang trọng. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, công ty chúng tôi đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất cho nhà hàng khách sạn của quý khách cụ thể như: bảng thông tin, bảng lobby, biển chỉ dẫn, thùng rác trang trí, thùng rác ngoài trời, kệ để dù, kệ báo, cột chắn inox, bảng giá phòng…


3.  Cung cấp trang thiết bị nhà hàng khách sạn dùng cho tiệc buffet


    Tiệc buffet ngày nay là một loại hình văn hoá ẩm thực mới đang du nhập vào nước ta và đã có tốc độ phát triển nhanh chóng. Nói đến tiệc buffet thì không thể không nhắc đến các sản phẩm như: nồi buffet, nồi soup, bình đựng nước trái cây, bình đựng ngũ cốc, đèn hâm nóng thức ăn, bếp hâm trà, bếp hâm cà phê, máy nướng bánh mì, giá để trái cây, tháp chocolate. Đây là những thiết bị mà nhà hàng khách sạn của bạn không thể thiếu để phục vụ cho tiệc buffet.


4.  Cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn cho phòng tiệc và phòng hội nghị


    Công ty chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp, đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị cho phòng tiệc hội nghị của các nhà hàng khách sạn góp phần cho sự thành công của các chương trình hội nghị hội thảo của Quý khách. Sản phẩm của chúng tôi luôn phong phú và đa dạng về mẫu mã cụ thể như: các loại bàn ghế nhà hàng hội nghị, bục phát biểu, bục sân khấu di động, các kiểu mâm xoay cho bàn tiệc, các loại xe đẩy phục vụ nhà hàng…


5.  Cung cấp trang thiết bị khách sạn tại Việt Nam dành cho bộ phận buồng phòng


a. Trong phòng ngủ khách sạn. 


    Tại đây, đơn thuần không chỉ là nơi nghỉ dưỡng của khách mà còn là nơi thể hiện phong cách cho khách sạn của bạn. Các loại đồ dùng trong phòng khách gồm có: móc áo gỗ trong tủ quần áo, cây treo áo vest, máy sấy tốc, giường extra bed… Ngoài ra các sản phẩm bằng da như: thùng rác văn phòng da 2 lớp, khay amenities, khay để bánh kẹo, khay trà cà phê đường, cuốn menu da… là các vật dụng không thể thiếu, nó đem lại một vẻ đẹp sang trọng cho mỗi khách sạn.


b. Trong phòng tắm khách sạn. 


    Công ty chúng tôi mang đến các thiết bị phòng tắm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng đa dạng như: khay để khăn, hộp tăm bông, khay xà phòng, khay để ly và khăn, hộp khăn giấy vuông, khay vật dụng, bình đựng sữa tắm, bình hoa… với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau giúp biến phòng tắm thành không gian mang phong cách riêng cho khách sạn của bạn.


6.  Cung cấp trang thiết bị dụng cụ bếp dùng trong nhà hàng khách sạn


    Bếp là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi nhà hàng. Chính vì điều đó công ty  chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị bếp gồm: bếp á, bếp âu, bếp chiên nhúng, tủ đông, tủ mát, bàn đông, bàn mát, bàn trưng bày salad… Bên cạnh đó còn có các loại xe đẩy thu dọn thức ăn, xe đẩy phục vụ… để phục vụ cho các bữa tiệc.


7.  Cung cấp trang thiết bị dụng cụ vệ sinh công nghiệp dùng trong nhà hàng khách sạn


    Các thiết bị vệ sinh công nghiệp như: máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi hút nước, máy chà sàn công nghiệp, máy chà sàn liên hợp, máy giặt thảm phun hút, máy thổi giá, hóa chất….


    Dụng cụ vệ sinh công nghiệp như: cây lau ướt, cây lau khô, xe ép nước, cây gạt kính, bông lau kính, cây nối dài, xe dọn vệ sinh… Còn rất nhiều sản phẩm khác luôn đáp ứng được mọi nhu cầu cho nhà hàng khách sạn của bạn.


Trên đây là những sản phẩm về thiết bị nhà hàng khách sạn công ty chúng tôi đang cung cấp. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn.


Nhận báo giá tổng tại ĐÂY

Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website http://hfs.com.vn
Hỗ trợ 24/7: 0902.279.883
Phone: (04) 6270.1111

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng