Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên Sỉ Số Lượng Lớn Cây cành Vàng ,Lá Ngọc Giá Rẻ Nhất Miền Bắc

20/12/23210

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961063788

Thông tin thêm

Thân chào Quý Khách đã đến với Cành Vàng Lá Ngọc!
Tết Nguyên Đán đã cần kề, chắc hẳn quý khách ở đây ai cũng boăn khoăn không biết Tết này mình sẽ trưng bày nhà cửa như thế nào, chưng gì để mang đến hạnh phúc, tài lộc và may mắn cho cả nhà!

Sau một năm làm việc, công tác mệt nhọc thì dù có gặt hái được nhiều thành công hay không thì ai ai cũng nghĩ về gia đình và ngôi nhà của mình. Lau dọn, sắp xếp đồ đạt, mua sắm thêm một vài vật dụng mới phục vụ nhu cầu cuộc sống, làm một bó hoa, một nhành mai trưng trong phòng khách hay trưng trên bàn thờ thì dường như mọi việc đã xong.
Lúc này quý khách sẽ cảm thấy thiếu thiếu một thứ gì đó, mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt, lạ mắt, sang trọng mà ai tới nhà cũng phải trầm trồ ngợi khen thì đó chính là Cành Vàng Lá Ngọc!
Với mong muốn có thể mang đến tài lộc, sự may mắn và bình an đến mọi người dân Việt Nam, và đặc biệt là giá rẻ trong dịp Tết, chúng tôi đã tự tay sáng tác và làm nên những mẫu cây, chậu cây lá ngọc cành vàng mang đầy ý nghĩa tốt đẹp này! Quý khách xem qua, cây nào hợp với gia đình mình nhất thì liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0961 063 788 để có thể mua hoặc nhận tư vấn trực tiếp. Quý khách lưu ý các mẫu cây mới luôn được cập nhật thường xuyên!


Xin liên hệ để biết giá .Ưu đãi cho đơn hàng lớn  .Giao hàng tận nơi , giao hàng toàn quốc .


Liên hệ:Call/Zalo 0961 063 788


hoặc truy cập vào trang https://www.facebook.com/Chuyensihoagiagiare.vn/


để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng như sản phẩm mọi người nhé.


 


Kính chúc Quý khách an khang thịnh vượng !


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng