Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên Cung Cấp Dây Điện và Cáp Điện Giá Tốt

16/08/1350

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976665995

Thông tin thêm

        CÔNG TY TNHH DÂY VÀ CÁP ĐIỆN VẠN XUÂN XIN KÍNH CHÀO VÀ CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG CŨNG NHƯ ỦNG HỘ SẢN PHẨM AUGUST STAR, VAXUCO, TIỀN PHONG, HANSUN CỦA CHÚNG TÔI TRONG SUỐT THỜI GIAN VỪA QUA.
        Với gần 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện công nghiệp và dân dụng. Vạn Xuân rất thấu hiểu được tầm quan trọng của hệ thống dây dẫn điện của những công trình, vì thế nhà máy lấy yếu tố chất lượng làm tôn chỉ, làm mục đích xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, lựa chọn thiết bị công nghệ, đến tổ chức nhân sự.
        Những sản phẩm của Vạn Xuân chúng tôi đang cung cấp bao gồm: Dây đơn, Dây dẹt, Dây xúp, dây cáp điện 2 ruột, dây cáp điện 3 ruột, dây cáp điện 3 pha 1 lõi trung tính, dây cáp điện 4 ruột, cáp điều khiển, cáp Muller, cáp ngầm, cáp đồng trần, dây điện xe máy, ô tô...
        Để triển khai dự án mở rộng thị trường và phát triển thêm Đại Lý cung cấp dây điện và cáp điện các khu vực miền Bắc và miền Trung, chúng tôi có nhiều chính sách hỗ trợ về giá cả cũng như về nhân lực. Công ty dây và cáp điện Vạn Xuân mong muốn được hợp tác đồng hành cùng với các đối tác kinh doanh vì lợi ích chung của các bên và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thị trường.
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Hà Anh Tuấn
Tel: 04.33662484
Fax: 04.33660366
Di động: 097.666.5995
Rất mong có cơ hội được hợp tác và cùng phát triển.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng