Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chúng ta đang nói về thi công cầu thang kính với kiến trúc hiện đại

13/03/176

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947738080

Thông tin thêm

 


Thi công lắp đặt cầu thang kính cường lực với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, và hiện đại nhất. Cầu thang kính cường lực là kiến trúc khoe ra dáng vẻ đẹp và phong cách sang trọng của ngôi nhà.


Việt Pháp chuyên tư vấn, thiết kế, và thi công lắp đặt các hệ thống Cửa nhôm kính, Cầu thang kính cường lực, Mái kính..


I. Chuyên thi công các mẫu cầu thang đẹp:


1. Cầu thang dạng  thanh suốt inox:



  1. – Chân trụ được bắt chắc chắn vào vị trí các bậc bằng các pulong nở và có lắp chụp inox che lại. Các thanh suốt inox có đường kính Ø12mm, Ø16mm được bắt luồn qua các khớp sỏ trên chân trụ để tạo thành một hệ thống liên kết vững chắc cho lan can cầu thang.


2. Cầu thang kính:



  1. – Chân trụ dùng cho cầu thang này có thể là chân dài 850mm, chân lửng 400mm, hay cũng có thể bắt bằng hệ thống pass inox đơn hoặc đôi vào vị trí bên sườn của cầu thang.

  2. – Khi thi công lan can cầu thang kính thì các chân trụ được bắt chắc chắn vào vị trí các bậc trước, sau đó tùy vào độ khó hay phức tạp của cầu thang mà ta có thể đo trực tiếp kính hoặc là làm dưỡng.

  3. – Cầu thang kính cong thi công phức tạp, lâu hơn, đòi hỏi kỹ năng tính toán và thi công cao, chính xác. Nhưng bù lại cầu thang kính dạng cong có đường nét uyển chuyển, thanh thoát, và rất đẹp.


3. Cầu thang dạng xương cá:



  1. – Cầu thang xương cá là dạng thang có 1 thanh hoặc 2 thanh khung xương chính nối từ chân cho tới đỉnh của cầu thang. Còn tại vị trí các bậc có các thanh nan phụ làm khung đỡ cho bậc luôn.

  2. – Ngoài ra cũng có thể thiết kế dạng thanh khung xương chính bằng các ống trụ thép chắc chắn bắt nối tiếp với nhau từ chân lên tới đỉnh thang.


II.Lời kết:


Trên đây là một số những thông tin tham khảo giúp các bạn có thể hiểu thêm về lĩnh vực thi công lắp đặt cầu thang kính để có những lựa chọn chính xác trong thiết kế, lắp đặt cầu thang cho nhà mình. Nếu cần được hỗ trợ thêm các bạn cũng có thể liên hệ theo số điện thoại:


0949.666.286 / 0935.666.286

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng