Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn máy in 3D nữ trang cần biết những điều gì

29/09/2014

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0359676098

Thông tin thêm

Đây là một câu hỏi rất quan trọng cần bạn chú ý chi tiết. Trước khi trả một số tiền khổng lồ cho nhà sản xuất máy in 3D, bạn phải căn chỉnh nhu cầu của mình và đánh giá nó theo các tính năng mà máy in 3D cung cấp. Trong số nhiều yếu tố như vậy, một số đóng vai trò quan trọng đối với mọi nhà thiết kế nữ trang.


Chọn máy in 3D nữ trang cần biết những điều gì

Độ chính xác: Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in 3D để làm đồ nữ trang, bạn phải hiểu tầm quan trọng của độ chính xác. Nữ trang là đồ trang trí được cho là để tôn lên vẻ ngoài của bạn. Mọi thiết kế không chính xác hoàn toàn có khả năng làm hỏng toàn bộ trang phục của bạn.


Vì vậy, nếu bạn muốn phụ kiện của mình được bán và vẫn có nhu cầu, nó cần phải chính xác. Ngay cả khi bạn thiết kế các phụ kiện đơn giản, độ chính xác có thể đưa bạn đi một chặng đường dài phía trước.


Hoàn thiện bề mặt: Mặc dù bạn có thể sử dụng nhiều bước xử lý sau để nâng cao độ hoàn thiện bề mặt của đồ nữ trang in 3D, nhưng nó sẽ khiến bạn tốn thêm chi phí và vượt quá hạn chế về thời gian. Do đó, việc tìm kiếm một máy in 3D tạo ra các thiết kế có bề mặt hoàn thiện bền vững hoặc những thiết kế đòi hỏi ít nỗ lực xử lý hậu kỳ là một yêu cầu bắt buộc.


In màu: In màu sẽ cho phép bạn có được nhiều khách hàng hơn và triển vọng rộng hơn. Mặc dù đồ nữ trang được in một màu không tệ, nhưng nó mang lại cho bạn khả năng bao phủ tốt hơn về thị phần khi in nhiều màu.


Tốc độ: Điều này rất quan trọng nếu bạn đang in số lượng lớn hoặc sản xuất quy mô nhỏ. Bạn có thể gặp phải thời gian quay vòng cao nếu tốc độ máy in của bạn không đủ nhanh.

Chi tiết xem thêm tại: http://otecvn.com.vn/nu-trang/cac-dong-may-in-tao-mau-3d-nu-trang-tot-nhat-hien-nay
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng