Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê xe máy cầu giấy Hà Nội giá rẻ

26/09/1918

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Công ty chúng tôi có tên gọi dịch vụ cho thuê: MOTOGO chuyên cho thuê xe máy tại Cầu Giấy.


 


 Chuyên cho thuê các dạng xe máy xe ga, xe số phục vụ nhu cầu quý khách đi gần xa. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề bên hãng luôn mang đến giá thấp nhất với chất lượng xe tốt nhất thị trường.


Các loại xe ga, xe số cho thuê ngắn hạn dài hạn cam kết chất lượng xe tốt nhất giá thành rẻ giao xe tận nơi, đặc biệt giảm giá cho hợp đồng dài hạn, cty xuất hóa đơn GTGT cho quý khách nếu cần.







Quy trình thuê xe máy tại Cầu giấy Hà Nội


 


- Quy trình xử lý giấy tờ cho thuê xe không cần đặt cọc cho khách du lịch, nhanh gọn, đầy đủ hợp đồng, hoàn thiện thủ tục dưới 10 phút là khách hàng có thể nhận xe luôn.


- Khi thuê khách hàng được giao xe mới như cam kết kèm với bộ hồ sơ giấy tờ đầy đủ bao gồm: Photo công chứng đăng ký xe máy, Bảo hiểm xe máy, Thẻ dịch vụ cứu hộ xe máy, và tất nhiên không thể thiếu được hợp đồng pháp lý giữa 2 bên.







Địa chỉ cho thuê xe máy ở Cầu giấy







Nếu bạn cẩn thận muốn xem xe trước khi quyết định thuê xe máy ở Cầu giấy có thể đến địa chỉ MOTOGO, 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.


Hoặc có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0338.02.33.44 / 0966.45.69.69 Đơn vị chăm sóc khác hàng chúng tôi luôn phục vụ 24/7 để đáp ứng và xử lý mọi trường hợp. 


Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng