Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc

27/08/226

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981339595

Thông tin thêm

Đáp ứng nhu cầu di chuyển lớn hiện nay, An Dương mang tới các khách hàng dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội Đồng thời cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch tại các tỉnh Miền Bắc. Du khách hàng đang ở bất cứ đâu, tại khu vực miền bắc, đều có thể liên hệ ngay tới công ty để được hỗ trợ.


An Dương cho thuê xe du lịch tại Hà Nội dịch vụ chuyên nghiệp


Luôn sẵn sàng phục vụ, và mang đến dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, An Dương sở hữu:


Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: 


An Dương sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp. Đảm bảo hỗ trợ 24/7 cho các khách hàng, tư vấn khách hàng rõ thông tin nhanh chóng. Hỗ trợ cẩn thận, nhẹ nhàng vui vẻ và nhiệt tình. Khả năng nắm bắt tốt, giúp thông tin và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng ngay. Luôn lắng nghe và thấu hiểu, tất cả mọi nhu cầu đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.   


Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và các tỉnh miền BắcThuê xe du lịch Hà Nội

Lái xe an toàn thân thiện:


Công ty mang đến dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội không lái, và có lái. Vì vậy lái xe được tuyển chọn cũng được chăm chút vô cùng cẩn thận. Đảm bảo khả năng xử lý tình huống, lái xe giỏi an toàn. Luôn ưu tiên lựa chọn người có đạo đức tốt, có trách nhiệm, đồng thời là người cẩn thận thông minh.


Giúp chuyên đi luôn hoàn hảo, thì sự thân thiện của lái xe cũng vô cùng quan trọng. Vì vậy những lái xe của An Dương cũng được đào tạo, cùng với tính cách dí dỏm. Chắc chắn sẽ khiến bạn có hành trình thú vị.


Xe được bảo dưỡng liên tục cẩn thận


Công ty có đội ngũ chuyên viên, và nhân viên sửa xe, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Vì vậy mỗi xe trước khi giao, bắt đầu cho khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận. Đảm bảo thay dầu, đổi xăng, kiểm tra mọi chức năng. Giúp xe vận hành êm ái trên mọi nẻo đường, đảm bảo nhẩt. Những xe không đạt chất lượng, sẽ được thu hồi, không cho lưu hành. Vì vậy số lượng khách hàng lựa chọn công ty liên tục tăng.


Đúng hẹn đúng giờ


Để đảm bảo chuẩn xe, và chuẩn mong muốn, khách hàng nên đặt lịch sớm với An Dương. Chúng tôi sẽ đảm bảo mang xe cũng như di chuyển đúng giờ, đúng hẹn. Đảm bảo hành trình thuận lợi, đi đến nơi về đến chốn. Tính toán thời gian chuẩn xác, để khách hàng tiện sắp xếp thời gian cho mỗi chuyến đi.


Giá thuê xe du lịch tại Hà Nội của An Dương


Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, thì An Dương sẽ cung cấp, bảng giá thuê xe du lịch có lái, trước hành trình. Tư vấn cụ thể chi phí thông tin việc thuê xe, để tiện cho khách hàng lựa chọn một cách tốt nhất.


Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội và các tỉnh miền BắcThuê xe du lịch

Giá thuê xe sẽ giao động ở mỗi xe và hãng xe. Công ty mang dịch vụ thuê xe du lịch Hà Nội vô cùng đa dạng, với số chỗ từ 4 đến 45 chỗ. Đồng thời đa dạng trong các dòng xe, và hãng xe. Mức giao động không quá cao nên khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái khi lựa chọn.


Ngoài ra đối với các khách hàng mới có thể lựa chọn các khuyến mãi, và hỗ trợ theo gói từ Công Ty. Đối với các đoàn doanh nghiệp, công ty lớn thuê xe du lịch tại Hà Nội thuê thường xuyên, hoặc thuê xe số lượng lớn. Cũng sẽ có những ưu đãi hợp lý, có lợi nhất cho khách hàng.


Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/cho-thue-xe-du-lich-tai-ha-noi-va-cac-tinh-mien-bac/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng