Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê nhà khép kín, riêng biệt đối diện ĐH Thuỷ Lợi, sau bể bơi Thái Hà

21/10/1924486

Lưu tin

Diện tích: 20 m2

Tiện ích: Có chỗ để xe, Có bình nóng lạnh, Có Internet, Có truyền hình cáp, Không ở chung chủ, Có chỗ nấu ăn

Địa chỉ: Phường Trung Liệt, Q.Đống Đa, Hà NộiXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914666654

Thông tin thêm

Cho thuê nhà chính chủ, khép kín, điện nước, an ninh tốt. Đối diện đại học Thuỷ Lợi & có thể đi từ hướng bể bơi Thái Hà.


Giá tiền thuê: 2,950tr/tháng đóng tiền 3 tháng 1 lần (vừa sửa chữa lại xong nên sạch & đẹp), giảm thêm 100k/tháng cho các bạn sinh viên đồng hương Nghệ An, Hà Tĩnh, đặt cọc 1 tháng tiền thuê (có thể ở được 3-4 người thoải mái, các bạn đọc kỹ để đỡ phải mất thời gian quý giá của bạn phải gọi đt rồi hỏi đi hỏi lại nhé, giá cả đã fix, bạn nào thích mặc cả thì cũng xin lỗi trước, bạn nào cảm giác thoải mái, phù hợp với nhu cầu thì liên hệ để đến xem nhà)


Địa chỉ: số 42 ngách 115 ngõ 252 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội. (các bạn chú ý: đi từ ngõ 252 vào, qua 1 cái hồ to được khoảng 30m thì thấy ngách 115 ở bên trái, ngách 115 là khu tập thể của Viện Địa Chất, tiếp đến là bạn tìm nhà số 42 phía bên phải ở trong khu tập thể Địa Chất). Địa chỉ theo phố Tây Sơn nhưng thực ra đi từ Ngõ 3 phố Thái Hà cũng được và vào gần hơn (nếu đi từ ngõ 3 phố Thái Hà vào thì khi gặp khách sạn Thái hà, hỏi khu tập thể Địa Chất, nhà mình số 42 phía bên phải ở trong đấy)


Các bạn lưu ý nhé, chủ nhà không ở đấy thường xuyên nên các bạn cố gắng tự đến xem nhà nhé, mong các bạn thông cảm. (các bạn chú ý là địa chỉ nhà rất dễ tìm, chỉ cần đọc kỹ trên bản đồ là tìm thấy ngay, không nên hỏi lung tung rồi nhờ người dẫn vào xem sẽ bị mất thêm phí đấy)


Số điện thoại liên hệ: bà Hoa 0914 6666 54


(thời gian tốt nhất để hẹn xem nhà: buổi sáng từ 9-11h, buổi chiều từ 2-4h, vì chủ nhà nhiều tuổi rồi và đang sống ở chỗ khác nên các bạn cố gắng hạn chế không đến xem nhà lúc tối muộn và hạn chế nhắn tin)

Cho thuê nhà khép kín, riêng biệt đối diện ĐH Thuỷ Lợi, sau bể bơi Thái Hà


Nhà khép kín, riêng biệt, diện tích 20m2 x 2 tầng, bao gồm cả công trình phụ riêng khép kín, có đầy đủ vòi hoa sen, có chỗ thuận tiện để phơi quần áo.
Nhà có thể ở 4-5 người. Thích hợp cho SV vì gần trường ĐH Thuỷ Lợi, ĐH Công Đoàn, Ngân Hàng ....v...v.... Nhà ở phía sau bể bơi Thái Hà, mùa hè sắp tới các bạn đi bơi không phải lo mất tiền gửi xe. Thuận tiện cho các bạn có nhu cầu đi xe buýt trên các tuyến chính như Bắc Cổ - Tây Sơn - Hà Đông, Mai Động - Bách Khoa - Thái Hà - Cầu Giấy - Nam Thăng Long.
Có sẵn internet & truyền hình cáp (nếu có nhu cầu sử dụng). Điện 1 năm mất một hai lần (ko như những nơi khác thường xuyên mất điện, nhiều mùa hè mà hầu như chưa bị cắt 1 lần nào). Nước thì thoải mái luôn. Ở trong khu tập thể toàn cán bộ về hưu, nhà ở cuối ngõ cụt nên an ninh rất tốt (đêm để quên xe máy ở ngoài ko dắt vào nhà cũng ko mất). Chợ ở ngay chỗ cái hồ gần nhà vì thế rất tiện lợi (đầy đủ các mặt hàng rau cỏ, thịt cá, những cửa hàng ăn vặt như xôi, phở, bún ốc, bún chả, cơm bình dân thì có rất nhiều ...v...v....).

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Phòng trọ cao cấp đủ đồ 2,8tr/tháng, tại 169 đặng tiến đông, trung liệt, đống...
5

Phòng trọ cao cấp đủ đồ 2,8tr/tháng, tại 169 đặng tiến đông, trung liệt, đống...

2.800.000 vnđ/tháng

14/09 2802Cho thuê phòng trọ 2,8tr/tháng tại 169 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội2