Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Chất Lượng

11/08/2013

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913311911

Thông tin thêm

Bàn ghế là một trong những yếu tố quan trọng, vô cùng cần thiết trong mỗi sự kiện. Đặc biệt đối với sự kiện dành cho đông người, bàn ghế là yếu tố không thể thiếu. Hãy cùng HoaBinh Events tìm hiểu về dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện cực kì chất lượng qua bài viết sau.


Top 3 loại bàn ghế sự kiện phổ biến nhất hiện nay


Mỗi sự kiện có một phong cách riêng biệt, bàn ghế cũng theo đó mà khác nhau. Không thể dùng ghế nhựa cho những hội nghị quan trọng. Ngược lại, không nên dùng những bộ sofa lớn cho buổi tiệc của trẻ em. Trên thị trường hiện nay có vô số loại bàn ghế có thể sử dụng trong sự kiện. Tuy nhiên, 3 loại bàn ghế sau đây thường được dùng phổ biến nhất.


Bàn ghế bằng kim loại – inox


Đứng đầu trong bảng xếp hạng chính là bàn ghế inox. Có thể nói khi cho thuê bàn ghế sự kiện, loại sản phẩm này thường được hỏi tới nhiều nhất. Loại bàn ghế này vô cùng dễ lắp đặt. Với ưu điểm về trọng lượng, nó còn dễ dàng di chuyển và sắp xếp nhanh chóng khi làm sự kiện. Mặc dù vậy loại bàn ghế này chỉ phù hợp cho sự kiện ngoài trời bởi thiết kế không có tấm tựa lưng.


Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Chất Lượng

Ghế inox phổ biến trong sự kiện ngoài trời


Bàn ghế có đệm, tấm lót êm – sofa


Nằm ở vị trí thứ hai, ghế đệm chính là loại sản phẩm phổ biến không kém. Nhờ thiết kế đẹp mắt mà sang trọng loại ghế này rất thích hợp cho những sự kiện tầm cỡ. Đặc biệt là đối với những hội nghị, việc bố trí ghế đệm là điều tất yếu. Mọi khách mời sẽ thoải mái hơn nếu được sử dụng ghế đệm trong suốt sự kiện dài hơi.


Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Chất Lượng

Ghế đệm trong một sự kiện đám cưới


Đối với “anh em” của ghế đệm là sofa, thường đặt trong không gian sự kiện theo chủ đề. Hoặc có thể được bố trí để làm chỗ ngồi đợi cho khách mời hoặc vị trí phỏng vấn.


Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Chất Lượng

Ghế sofa cũng không kém phần phổ biến trong các sự kiện


Bàn ghế nhựa


Tuy nằm cuối cùng trong bảng xếp hạng, bàn ghế nhựa cũng không hề kém cạnh. Đa số các sự kiện ngoài trời hoặc dành cho trẻ em đều không thể thiếu chúng. Đặc biệt, loại sản phẩm này cũng được dịch vụ cho thuê bàn ghế khá ưu ái. Nhờ tính năng gọn nhẹ, giá thành rẻ, dễ di chuyển sắp xếp, bàn ghế nhựa vô cùng được yêu thích. Tưởng tượng xem, sự kiện trung thu với nhiều trẻ em sẽ rất thích hợp với loại bàn ghế này.


Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Chất Lượng

Ghế nhựa thích hợp với các sự kiện ngoài trời hoặc cho trẻ em


HoaBinh Events – Giải pháp thuê bàn ghế sự kiện uy tín


Sự kiện của bạn đang ngày một đến gần mà bạn vẫn đang băn khoăn về việc thuê bàn ghế? Hơn nữa, hiện có quá nhiều dịch vụ cho thuê bàn ghế, điều này thật sự làm khó cho những người tổ chức. Không phải dễ dàng để lựa chọn được đơn vị hợp tác phù hợp. Vậy làm sao để chọn một dịch vụ cho thuê bàn ghế vừa tốt lại vừa rẻ đây? Nếu bạn còn đang quá băn khoăn, sao không thử tìm hiểu về dịch vụ cho thuê bàn ghế sự kiện của HoaBinh Events nhỉ?


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, bạn có thể yên tâm khi chọn chúng tôi. Hoạt động của HoaBinh Events không chỉ phủ trên lĩnh vực tổ chức. Chúng tôi còn cho thuê rất nhiều dịch vụ riêng lẻ có chất lượng cao. Từ việc cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp tới mọi thiết bị của sự kiện. Mọi dịch vụ đều phong phú và đa dạng nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Bàn ghế cũng không ngoại lệ. Chúng tôi cũng cung cấp bàn ghế đủ loại để phù hợp với từng sự kiện.


Cho Thuê Bàn Ghế Sự Kiện Chất Lượng

Lựa chọn HoaBinh Events để thuê bàn ghế sự kiện với giá tốt nhất


Đảm bảo giá thành hợp lý mà còn được tư vấn cụ thể chi tiết về cách sắp xếp nhanh chóng, đẹp mắt. Thêm đó, chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng. Miễn phí lắp đặt và tháo gỡ bàn ghế sự kiện. Đặc biệt là, cung cấp các phụ kiện đi kèm như khăn trải bàn, nơ ghế…


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo Hotline – 0913 311 911 để được tư vấn cụ thể hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng