Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chiếu điều hòa thông minh Chiếu điều hòa cao cấp

08/04/1326

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0485877643

Thông tin thêm

Chiếu Điều Hòa Thông Minh 2 lớp


Liên hệ đặt hàng : 0485 877 643


Xem chi tiết tại : http://bantructuyen.vn/noi-that-gia-dinh/noi-that-phong-ngu/chieu-dieu-hoa-thong-minh-2-lop-day.html


Mùa hè các vật dụng trong gia đình kể cả các loại chăn chiếu thông thường hập thụ nhiệt nên gây cho mọi người cảm giác nóng rát.Với sản phẩm chiếu điều hòa thông minh thì các gia đình có người già và trẻ nhỏ sẽ có một giải pháp thực sự hữu ích.


Hiện sản phẩm có các màu như sau :


Màu 1 :


Chiếu điều hòa thông minh   Chiếu điều hòa cao cấp


Màu 2


Chiếu điều hòa thông minh   Chiếu điều hòa cao cấp


Màu 3


Chiếu điều hòa thông minh   Chiếu điều hòa cao cấp


Chiếu điều hòa  nằm rất mát, mang lại giấc ngủ ngon và sâu trong ngày hè nóng nực. Mặt dưới của chiếu là lớp lót vảihạn chế tối đa hấp hơi khi dùng vào mùa hè.


Chiếu điều hòa thông minh   Chiếu điều hòa cao cấp


                            Mặt dưới của chiếu là lớp vải lót với chun cố định đệm


Khác với các loại chiếu thông thường,  năm chiếu điều hòa, bạn sẽ không bao giờ bị đau lưng mà luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Một chiếc chiếu mà khi đặt lưng xuống bạn cảm nhận ngay sự thoáng mát, không bị hầm lưng oi bức, gọi giấc ngủ đến thật dễ và thật ngon. Với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm bền, đẹp và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe cả nhà bạn!


Chiếu điều hòa thông minh   Chiếu điều hòa cao cấp


Vỏ gối tặng kèm chiếu điều hòa


Chiếu điều hòa thông minh hai lớp loại dày có nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng và cao cấp với phần viền vải có hoa văn trang nhã, đường may chắc chắn, bạn có thể sử dụng chiếu điều hòa cho nhiều mục đích khác nhau như chiếu trải ngủ, chiếu trải ngồi chơi. Đặc biệt, bạn có thể dùng chiếu điều hòa này để trải trên đệm như một dạng ga trải đệm, rất mềm mại, lịch sự, sang trọng và thoáng mát.


  Tuyệt hơn, nhằm mang đến cho bạn chất lượng giấc ngủ hoàn hảo nhất, bộ sản phẩm còn bao gồm 2 chiếc vỏ gối cực xinh, cực êm ái nữa đấy.  Bạn chỉ cần đặt lưng xuống giường và cảm nhận sự thư thái nhất mà bộ sản phẩm tiện dụng này mang lại thôi.


Phía dưới chiếu có những đường chun để bạn lồng bên dưới đệm, giường cho chắc chắn, không sợ chiếu sô lệch. Phía dưới vỏ gối là lớp vải  mềm mại, bền đẹp để lồng ruột và dễ dàng tháo mở. Đặc biệt, sự tiện dụng của bộ sản phẩm chiếu và vỏ gối điều hòa này còn ở chỗ rất dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn lau là sạch, khô thoáng nhanh. Do đó rất tiện lợi cho những gia đình có em bé.


Cả chiếu điều hòa và vỏ gối đều rất dễ gập gọn, dễ dàng vận chuyển và cất giữ. Khi dùng, chiếu và vỏ gối cũng dễ dàng trở về hình dáng ban đầu mà không bị gẫy gập, lồi lõm gây đau lưng.


Chiếu điều hòa thông minh   Chiếu điều hòa cao cấp


Gập gọn dễ dàng mà không bị gẫy gập, tạo nếp.



Đúng như tên gọi, Chiếu điều hòa thông minh hai lớp với sự thoáng của bộ sản phẩm chiếu và vỏ gối này, bạn sẽ có cảm giác mát lạnh như đang dùng điều hòa vậy. Bạn sẽ không còn quá lo lắng đến thời tiết 40 độ ngoài trời và thoải mái tận hưởng cảm giác thư thái trong trên chính chiếc giường êm ái và mát lạnh của mình nhé.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng