Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chia sẻ cách chọn giường cũi cho trẻ

11/02/2228

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971456591

Thông tin thêm

Nôi xách tay cho bé - sử dụng khi đưa bé đi ra dạo, đi du lịch
Nôi xách tay không hẳn là một chiếc cũi trẻ em, nó được thiết kế giống như một chiếc giỏ nhỏ gọn có thể mang đi mang lại dễ dàng. Nôi xách tay được sử dụng khi đưa bé ra ngoài rất an toàn và thuận tiện. Nó cũng rất tiện ích khi bạn cho bé ăn vào ban đêm bởi với kích thước nhỏ gọn bạn có thể đặt nôi trên giường của mình. Hầu hết các loại nôi xách tay hiện nay đều được làm từ chất liệu vải bông thoáng, có tay xách và mai che tiện lợi cho bé. Lớp chăn, gối có thể tháo rời phù hợp với các mùa trong năm. Các thương hiệu bạn có thể tham khảo về nôi xách tay cho bé như: Nôi xách tay Farlin, Chicco, Lucky baby, Nôi Trung Quốc xuất khẩu…Tuy nhiên loại nôi này thường chỉ dùng cho bé tới khoảng 3 tháng tuổi.
Giá nôi xách tay dao động trong khoảng từ 700.000- 1.000.000vnd


 Nôi rung tự động cho bé - Nôi điện cho bé
Sản phẩm này được khá nhiều ông bố bà mẹ lựa chọn bởi nó có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh tới 2 tuổi. Kich thước của nôi nhỏ hơn cũi một chút nhưng có thể đưa đi đưa lại một cách êm ái giúp đưa bé vào giấc ngủ nhanh hơn. Hiện nay nôi cho bé cũng được cải tiến khá nhiều, nôi rung tự động là một ý tưởng khá hay cho cả mẹ và bé. Mẹ vẫn có thể làm mọi thư trong khi vẫn có thể đưa nôi cho bé. Ưa chuộng trên thị trường có thể kể tới nôi rung Long Hưng, Nôi điện autoru các chất lượng từ thông thường cho tới cao cấp.
Giá nôi cho bé dao động trong khoảng từ 800.000 – 1.500.000vnđ - với loại nôi điện thường
Loại nôi điện cao cấp, chất liệu tốt thường có giá trên 2-4 triệu, tích hợp làm cũi cho bé.


 


Cũi cho bé
Cũi cho bé có nhiều mẫu mã phong phú những đều mang những đặc điểm tương tự nhau như: Một bên măt cũi có khả năng ngả xuống để có thể đặt bé vào dễ dàng hơn, chiều cao cũi có thể điều chỉnh tùy theo độ tuổi của bé…Cũi thường dùng cho trẻ tới khi chúng được 3 tuổi, sau độ tuổi này một chiếc cũi khó mà cản được việc bé trèo ra ngoài, và điều này thì thực sự rất nguy hiểm. Đi kèm cũi cho bé bạn có thể mua thêm đệm và quây cũi giúp bé giữ ấm trong mùa đông hoặc giúp bé không bị đâu khi tập lẫy, tập bò. Lưu ý, khi mua cũi bạn cũng cần quan tâm tới các tiêu chuẩn an toàn về nôi cũi để tránh các tại nạn không mong muốn xảy ra với bé yêu của mình.
Giá cũi cho bé thường trên 1.000.000


 


Cũi gỗ xoan đào

Xem thêm: giá sơn nhà 

Xem thêm: thợ sơn nhà



* Giường cũi cho bé
Giường cũi trẻ em là một sản phẩm thiết thực và mang tính kinh tế cao. Bởi bạn có thể dùng nó cho bé bạn từ khi sơ sinh tới khi chúng 9-11 tuổi tùy thuộc vào chiều cao. Một số loại giường cũi trẻ em còn được thiết kế để sử dụng giống như một chiếc nôi cho trẻ sơ sinh trong thời gian đầu. Giường cũi trẻ em đa năng hình gấu Teddy được xem như là một điển hình về giường cũi trẻ em. Chiều dài tối đa là 145 cm. Và thậm chí bạn còn có thể lắp ghép nó ở 9 tư thế khác nhau. Giá giường cũi Teddy cũng khá mềm, chắc chắn bạn sẽ không quá khó khăn trong việc quyết định mua nó. Giá khoảng trên 3.000.000vnd



Chia sẻ cách chọn giường cũi cho trẻ


Chúc các mẹ chọn được loại nôi cũi phù hợp cho bé

Cách chọn mua giường cũi cho bé



Nếu đã lỡ mua chiếc cũi có khoảng cách giữa các thanh chắn quá rộng, hãy chèn vải, quây cũi vào giữa thanh chắn.
Với đệm lót cũi, hãy lưu ý đệm phải vừa với cũi, nếu không bé có thể bị chèn giữa tấm đệm và cạnh của cũi. Nếu đệm quá nhỏ, hãy lót thêm những tấm khăn hoặc vải mềm giữa đệm và các cạnh của chiếc cũi.
Khi bé đã lớn hơn, hãy mang gối, đồ chơi to ra khỏi cũi của bé, vì bé có thể bước lên chúng để trèo qua cũi và có thể bị ngã.

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng