Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chỉ cần bỏ túi những điều này, đi tour du lịch nước ngoài không cần sợ nữa

23/05/239

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0918494909

Thông tin thêm

 


Đi du lịch tour nước ngoài Du lịch nước ngoài mà giá rẻ khác chỉ cần những điều này, bạn sẽ an toàn


1.  Bảo hiểm du lịch: nên chọn công ty lữ hành uy tín, có mua bảo hiểm cho khách đàng hoàng. Bảo hiểm du lịch nên bao gồm bồi thường hoãn, hủy chuyến, chi phí y tế, vận chuyển y tế khẩn cấp, mất mát hoặc hư hỏng hành lý. Bảo hiểm du lịch sẽ khiến du khách yên tâm hơn về chuyến đi.
2. Chọn tour phù hợp: với gia đình có trẻ em hay người cao tuổi, cần lưu ý chọn các chương trình du lịch có hoạt động tham quan, thư giãn, giải trí phù hợp với nhu cầu của các thành viên.


 


3. Tăng cường kháng thể: ngoài các loại thuốc cá nhân cần thiết, du khách nên lưu ý bổ sung vitamin phù hợp qua các món ăn, thức uống để đảm bảo thể chất và tinh thần luôn tươi tắn.


 


4. Hành lý gọn nhẹ: chuẩn bị các đồ dùng tối giản, phù hợp với nhiều hoàn cảnh trong tour sẽ khiến du khách thoải mái và di chuyển thuận lợi.


 


5. Lưu giữ thông tin quan trọng: bạn nhớ chuẩn bị các loại giấy tờ quan trọng cần sử dụng trong chuyến đi và lưu thông tin những tổ chức có thể hỗ trợ du khách trong những trường hợp khẩn cấp, cần thiết.


 


6. Tránh tiếp xúc, gần gũi với người lạ: nên hạn chế ăn uống, đi chơi ở những nơi hoang vắng cùng người lạ. Đặc biệt, nên ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh bằng cách trang bị khẩu trang khi có dấu hiệu bị cảm sốt bất ngờ. Nên hợp tác và chấp hành tốt các quy định về kiểm tra an ninh, sức khỏe trong hành trình nếu có.


 


7. Duy trì các thói quen vận động: tranh thủ tập một bài gym ngắn hay 5-10 phút thiền hoặc yoga trong những ngày du lịch sẽ không làm mất thời gian mà còn giúp cơ thể bạn thêm dẻo dai, khỏe khoắn.


 


8. Kiểm soát stress: tạm dừng công việc, bỏ qua lo lắng để toàn tâm thư giãn cùng bạn bè, người thân.. sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn chất lượng hơn. Theo nghiên cứu, du lịch còn được xem là một trong những phương pháp trị liệu hiệu quả cho chứng trầm cảm hay stress.


 


9. Du lịch đến vùng an toàn: chọn những nơi du lịch an toàn được thông tin bởi các kênh truyền thông uy tín. Đặc biệt, những điểm đến có không gian thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, trong lành, đủ “vitamin” sea và sun sẽ giúp cho du khách thư giãn hiệu quả, cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn có tham khảo một số điểm du lịch phù hợp trong mùa này do Lữ hành Vietluxtour gợi ý


 


10.  Đọc lại 9 bí kíp trên và A lê hấp, lên đường thôi cả nhà ơi!!!


 


Centour Mách bạn các trải nghiệm đi gồm 


Tour đài loan giá rẻ,


Tour Sing giá rẻ,


Tour thái lan giá rẻ


Thuê xe 35 – 45 chỗ giá rẻ ở hà nội


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng