Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chậu trồng cây composite

14/10/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0988879661

Thông tin thêm

Nếu bạn là một người yêu cây xanh, chắc hẳn bạn cũng rất chú trọng cho khâu chọn chậu trồng cây. Chọn chậu sao cho phù hợp với loại cây, đủ không gian cho cây sinh trưởng? Màu chậu như thế nào, chất liệu chậu ra sao cho tiệp với nội thất trong nhà?… Những điều bạn trăn trở sẽ được Vinachau giải đáp trong bài biết dưới đây. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối chậu Composite uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam!


Giới thiệu chậu Composite :


Composite là tên gọi chung của vật liệu được pha trộn từ các thành phần khác nhau. Sự ra đời của Composite là một cuộc cách mạng của nhân loại, nó đã tối ưu và đơn giản hóa nhiều công trình, sản phẩm. Khắc phục được những nhược điểm của các loại vật liệu truyền thống, tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá.


Ngày nay, Composite được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: làm ống nước, linh kiện điện tử, vỏ tàu thuyền, đồ dùng vật dụng trong gia đình,…Đặc biệt hơn, chất liệu Composite được ứng dụng nhiều nhất trong việc tạo ra các sản phẩm trang trí nội thất như: Bình hoa, chậu trồng cây, thác nước,…


Tại Vinachau, sản phẩm chậu Composite đặc biệt được khách hàng tin dùng bởi tính thẩm mỹ, tính bền và những ưu điểm vượt trội so với những loại chậu khác. Với các loại cây xanh trồng trong nhà, kết hợp với chậu composite sẽ làm tăng vẻ đẹp sang trọng của cây. Cùng với đó thuận tiện cho việc di chuyển vị trí của cây vì trọng lượng chậu khá nhẹ nhàng.


Ưu điểm của chậu Composite:


Thông thường khi mua cây, bạn sẽ mua kèm một chiếc chậu. Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị phân phối các loại chậu gốm, chậu sứ, chậu nhựa, chậu gỗ,… Đặc điểm của các loại chậu này này giá trành rẻ và phổ thông, dễ tìm kiếm. Tuy nhiên, chính bởi sự phổ thông đó, bạn sẽ rất dễ dàng mua phải các sản phẩm trôi nổi. Các sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo, thậm chí còn bị đội giá lên gấp 3-4 lần.


Không những thế, với các sản phẩm chậu gốm và chậu sứ, thường chậu sẽ có trọng lượng rất nặng. Từ đó gây khó khăn cho việc vận chuyển, trong quá trình dễ bị vỡ do va đập. Hoặc sau một thời gian sử dụng chậu thường hay bị sứt mẻ, bạc màu làm giảm tính thẩm mỹ, cũng như tốn kém nếu phải thay mới. Còn các sản phẩm chậu nhựa, chậu gỗ thì tính ứng dụng ít hơn và hầu như mẫu mã không đẹp.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng