Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chậu composite Clonmel màu đá xanh lead

04/12/195

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0852348060

Thông tin thêm


Lí do bạn nên sử dụng chậu Esteras cho ngôi nhà của mình:



  1. Khác biệt trong chất lượng sản phẩm: Chậu Esteras là thương hiệu của Đức, được sản xuất tại Việt nam và chuyên xuất khẩu sang Đức trước tiên nên bạn có thể an tâm về chất lượng, điều này thể hiện ngay ở 2 năm bảo hành.

  2. Khác biệt trong quá trình sản xuất: Nhà máy của Esteras được xây dựng với những tiêu chuẩn cao về môi trường và quyền con người. Khi chọn sản phẩm của Esteras, chúng tôi chắc chắn rằng quá trình làm ra sản phẩm không có hại cho môi trường và những người công nhân làm ra có cuộc sống tốt.

  3. Kết hợp kiến trúc hiện đại: Chậu được thiết kế cho thị trường Châu Âu, nơi có thể nói là đi đầu trong những xu thế thời trang, nên sản phẩm của Esteras thích hợp không gian hiện đại.

  4. Mẫu mã đa dạng: Dành thời gian xem trên website hay đơn giản là xem catalog của Esteras, bạn sẽ tìm thấy chậu cho mọi vị trí trong nhà.


CHẬU TRỒNG CÂY COMPOSITE- XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI


Nếu bạn là một người yêu cây xanh, chắc hẳn bạn cũng rất chú trọng cho khâu chọn chậu trồng cây. Chọn chậu sao cho phù hợp với loại cây, đủ không gian cho cây sinh trưởng? Màu chậu như thế nào, chất liệu chậu ra sao cho tiệp với nội thất trong nhà?… Những điều bạn trăn trở sẽ được Vinachau giải đáp trong bài biết dưới đây. Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối chậu Composite uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam!


 Không những thế, với các sản phẩm chậu gốm và chậu sứ, thường chậu sẽ có trọng lượng rất nặng. Từ đó gây khó khăn cho việc vận chuyển, trong quá trình dễ bị vỡ do va đập. Hoặc sau một thời gian sử dụng chậu thường hay bị sứt mẻ, bạc màu làm giảm tính thẩm mỹ, cũng như tốn kém nếu phải thay mới. Còn các sản phẩm chậu nhựa, chậu gỗ thì tính ứng dụng ít hơn và hầu như mẫu mã không đẹp.



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng