Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chạm bạc Đồng Xâm,ấm chén bạc,lọ hoa bạc,đĩa bạc,bộ ly bạc,đũa bạc,bát bạc,thìa bạc,gia công bạc

25/07/221291

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0913800963

Thông tin thêm




 
 


 


 


 


 


 


 


 


Chạm bạc Đồng Xâm,ấm chén bạc,lọ hoa bạc,đĩa bạc,bộ ly bạc,đũa bạc,bát bạc,thìa bạc,gia công bạc 


 


 


Chạm bạc Đồng Xâm,ấm chén bạc,lọ hoa bạc,đĩa bạc,bộ ly bạc,đũa bạc,bát bạc,thìa bạc,gia công bạc 


 


 


 


 


Chạm bạc Đồng Xâm,ấm chén bạc,lọ hoa bạc,đĩa bạc,bộ ly bạc,đũa bạc,bát bạc,thìa bạc,gia công bạc 


Chạm bạc Đồng Xâm,ấm chén bạc,lọ hoa bạc,đĩa bạc,bộ ly bạc,đũa bạc,bát bạc,thìa bạc,gia công bạc 


 


Xin gửi tới toàn thể quý khách lời chào trân trọng.

Với dịch vụ nhận đặt quà biếu, vận chuyển đồ gia dụng tới tận nơi, cửa hàng chúng tôi xin sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách về các loại đồ gia công, đồ bạc, đồ đồng…theo công nghệ chạm khắc gia truyền của làng nghề Chạm Bạc Đồng Xâm.

Xin gửi đến quý vị đôi nét về nghề chạm bạc nói chung và làng nghề chạm bạc Đồng Xâm nói riêng.

Từ xa xưa, làng nghề Đồng Xâm, huyện…., tỉnh Thái Bình đã nổi tiếng với nhiều đồ cống tiến mang giá trị lịch sử, văn hóa của người Việt còn in dấu đến tận ngày nay.

Đền thờ ông tổ nghề chạm bạc (nằm ở …, có lịch sử xây dựng ntn?), là nơi con cháu hướng về tổ tiên, nguồn cội. Hội làng diễn ra vào ngày 1-4 hàng năm, là dịp hiếm hoi để người Đồng Xâm được cùng nhau tụ họp, cùng nhau ôn lại bao bôn ba, thăng trầm sau 1 năm làm ăn tha phương vất vả.

Với các nét chạm khắc tinh xảo từ đôi bàn tay của các thợ lành nghề ở đây, hiện nay, đồ chạm bạc Đồng Xâm nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Nó giống như 1 thương hiệu đã được khẳng định bởi người tiêu dùng và không thể lẫn với một thứ chạm bạc nào khác trên thị trường.


Nước ta có rất nhiều làng nghề chạm bạc như Châu Khê (Bình Giang-Hải Dương), Đinh Công(Hà Nội) với làng nghề Đậu bạc nổi tiếng. Đồng xâm Thái Bình cũng là một địa chỉ khá nổi tiếng của các sản phẩm được chế từ bạc.

Dưới đây là các sản phẩm đa dạng bằng bạc được chế biến bởi bàn tay của các nghệ nhân Đồng Xâm, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn:


1.Gia công đồ bạc lớn ở nhiều dạng hình khối hoa văn, có thể có mẫu trên ảnh, trên tranh, dựa vào kích cỡ để làm ra đồ vật mà người đặt mong muốn.

Ví dụ, quý khách muốn làm bộ bát, đũa, thìa, chén bạc, hoặc các đồ gia dụng có họa tiết đồng nhất, hay 1 loại hình ưa thích, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu.

2. Gia công đồ bạc nhỏ gồm có dây, nhẫn,mặt dây, mặt nhẫn, với những biểu tượng mà bạn thích, hay ký hiệu riêng mà bạn yêu cầu cũng đều được đáp ứng.

3. Gia công đồ đồng, hoặc cốt đồng (mạ bạc, mạ kẽm hay crom). Gia công đồ đồng gồm nhiều hình dáng đa dạng. Xin lưu ý quý khách cửa hàng chúng tôi chỉ có sản phẩm chạm trên các loại nguyên liệu (đồng, bạc, vàng, vàng trắng, kẽm…) chứ không có sản phẩm đúc. Nếu quý khách có nhu cầu đồ đúc thì xin giới thiệu qua các địa chỉ Ý Yên-Nam Định, Đại Bái-Bắc Ninh). vì thực tế Đồng Xâm không phải là nghề đúc đồng, mà chỉ là nghề chạm.


4.Gia công kết hợp giữa đồng, bạc và bạch kim.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm từ Plantinum hay còn gọi là vàng trắng, với mẫu mã đẹp mắt nhưng giá thành lại rất cao, khó đáp ứng được hết nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong lúc kinh tế toàn cầu suy thoái, giá vàng biến động không ngừng thì việc mua sắm những đồ trang sức bằng vàng trắng với giá cả đắt đỏ là chuyện không hề dễ dàng với bất cứ người sử dụng nào.

Qua khảo sát thị trường, người Đồng Xâm đã đi tắt đón đầu xu thế đó. Chúng tôi đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm mạ vàng, bạc, vàng trắng với giá cả linh hoạt, phù hợp với túi tiền và thị hiếu của tất cả mọi người tiêu dùng, từ những người có thu nhập cao, đến những người có mức thu nhập trung bình, thậm chí sinh viên, học sinh... đều có thể lựa chọn cho mình một món đồ ưng ý.

Những sản phẩm đẹp mắt, tinh xảo gia công bằng đồng được mạ bạc và các chất liệu khác là những món hàng lý tưởng về giá cả, tính thẩm mỹ, xu hướng thời trang mà quý khách có thể tùy ý lựa chọn.

Là một đất nước có nền Kinh tế, chính trị ổn định, giàu tài nguyên thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, Việt Nam đã được bạn bè quốc tế công nhận và chọn làm điểm dừng chân lý tưởng trong những năm gần đây. Cũng nhờ thế mà hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và hàng loạt các hình thức kinh doanh khác được phát triển theo. Trong đó, nghề chạm bạc và mạ bạc đã góp một phần nhỏ làm phong phú thêm các dịch vụ thú vị cho khách du lịch. Chạm bạc Đồng Xâm cũng đang hòa mình vào công cuộc phát triển đồ thủ công mỹ nghệ đó.

Trên đây là những dòng giới thiệu sơ lược về nghề chạm bạc nói chung và chạm bạc Đồng Xâm nói riêng, rất mong được sự ủng hộ, động viên của quý khách.

Bài viết còn sơ sài kính mong quý khách thông cảm.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải thích chi tiết cụ thể!
www.chambacdongxam.comchambacdongxam@gmail.comchambacdongxam@yahoo.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng