Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á

07/12/224

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0773963402

Thông tin thêm

 


Hiện nay, mức độ ô nhiễm môi trường ngày càng tăng cao, ảnh hưởng tới sức khỏe của mỗi người. Qua đó, việc vệ sinh trong nhà, những nơi có bụi bẩn là điều hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Để ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn đường hô hấp do khói bụi gây ra, nhiều người dùng đã lựa chọn máy nén khí xịt bụi giúp vệ sinh bụi bẩn trên các thiết bị, ngóc ngách nhằm giữ không gian luôn thoáng mát, sạch sẽ.


Máy nén khí là gì? Vai trò ra sao?


Máy bơm hơi công nghiệp thiết bị cung cấp khí với áp suất rất cao. Không khí bên ngoài được đưa vào trong một không gian kín thông qua hệ thống lọc gió cơ học rồi bị nén lại. Đến khi thể tích không khí giảm thì áp suất và nhiệt độ không khí tăng lên, lúc đó khí nén sẽ được đưa tới bình chứa và chuẩn bị cho việc sử dụng.


Máy nén hơi đóng vai trò chủ chốt trong hầu hết tất cả các hoạt động sản xuất công nghiệp như vận hành các thiết bị máy móc để tăng năng suất hoạt động, giảm thiểu các chi phí nhân công, thời gian,… nhằm đẩy nhanh tiến độ phát triển của nền kinh tế hiện đại.


Các loại máy nén khí công nghiệp


Máy nén khí kiểu Piston


Máy nén khí piston là loại máy nén khí nhỏ gọn nên dễ di chuyển và được sử dụng rộng rãi ở các cửa hàng rửa xe , sửa xe hoặc các doanh nghiệp nhỏ.


Máy được chia làm 2 loại: là máy piston không dầu và piston có dầu.


Ưu điểm của máy là hiệu suất cao, tỷ số nén lớn từ 25->100, máy có thể bảo toàn công suất cho dù có sự thay đổi về điều kiện vận hành. Ngoài ra, máy còn tạo được áp suất rất cao.


Đối với các ngành công nghiệp thực phẩm nói riêng thì máy nén khí Piston không dầu được sử dụng tương đối hiệu quả. Tuy nhiên do đây là loại máy với thiết kế đặc biệt nên giá thành tương đối cao.


Máy nén khí trục vít


Khác với máy nén khí Piston, máy nén khí trục vít thường được sử dụng chủ yếu trong các doanh nghiệp lớn.


Máy nén khí trục vít được chia làm 2 loại là: Máy nén ngâm dầu và máy không dầu.


Máy nén khí trục vít loại có dầu ( Oil flood ):máy nén khí làm việc và nén đến áp suất nhất định được cài đặt sẵn, qua các thiết bị sử lý khí nén như tách dầu sau đó cung cấp cho các thiết bị và các vị trí sử dụng khí nén không yêu cầu khí sạch(trong khí nén vẫn còn hàm lượng dầu dù là rất nhỏ).Vì vậy máy nén khí trục vít loại có dầu thường được sử dụng cung cấp khí nén cho máy công cụ hoặc một số ngành sản xuất không yêu cầu khí sạch.


Máy nén khí trục vít loại không dầu ( Oil free ):ngược lại với loại máy nén khí trục vít có dầu,khí nén của máy nén khí trục vít không dầu được cung cấp bởi máy nén khí là loại khí sạch(khí nén cung cấp hoàn toàn không có dầu).


Loại máy nén khí này thường được sử dụng trong một số ngành như:y tế,chế biến thực phẩm,dược phẩm,chế tạo linh kiện điện tử và một số ngành khác.


Máy nén khí ly tâm


Máy nén khí ly tâm là loại máy  sử dụng đĩa xoay hình cánh quạt hoặc bánh đẩy để ép khí vào phần rìa của bánh đẩy làm tăng tốc độ của khí.


Máy nén khí dòng hỗn hợp


Cũng tương tự như là máy nén khí ly tâm, nhưng vận tốc đối xứng tại lối từ rotor. Để biến dòng khí hỗn hợp thành dòng khí đối lưu người ta thường sử dụng Bộ khuếch tán.


Máy nén khí màng lọc


Máy nén khí có màng lọc sử dụng để nén khí hydro và nén khí đốt thiên nhiên. Máy nén khí thông thường được đặt phía trên những bình khí nén để giữ khí.


Máy nén khí dạng cuộn (Scroll air compressor)


Tên gọi khác là máy nén khí dạng xoắn ốc gồm 2 phần xoắn ốc acsimet,một đĩa xoắn ở trạng thái tĩnh,đĩa còn lại quay quanh đĩa xoắn cố định. Hai đĩa xoắn này được đặt ăn khớp vào nhau tạo thành các túi dạng hình lưỡi liềm, trong quá trình nén, phần xoắn ốc tĩnh được giữ cố định và phần xoắn ốc di động di chuyển trên trục chuyển động lệch tâm.


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt ÁCấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Thông tin chi tiết có tại https://thietbivieta.com/cac-loai-may-nen-khi/


#thietbivieta, #airpowermaynenkhi, #banggiacacloaimaynenkhi, #banggiamaynenkhi, #banmaybomhoi, #banmaynenkhi, #baogiamaynenkhi, #binhbomhoi, #binhbomhoikhinen


 


======


Các quy tắc khi thực hiện bảo trì, bảo dưỡng


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Đọc các hướng dẫn và quy định về an toàn trong tài liệu định kèm từ nhà sản xuất.


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Tắt máy khi tiến hành bảo dưỡng để đảm bảo an toàn.


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Người tham gia bảo dưỡng phải có chuyên muôn và kinh nghiệm trước đó.


Việt Á phân phối chính hãng bơm hút chân không trên toàn quốc


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Hàng có sẵn trong kho, đặt mua nhanh chóng.


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, giao hàng toàn quốc


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Tư vấn và hỗ trợ khách hàng chu đáo


======


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt ÁCấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á


Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp và Dịch Vụ Việt Á


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Địa chỉ: Số 19/22 phố Tân Thụy, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Điện thoại: 0773.963.402 – 0988.947.064


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Email: maynenkhivieta@gmail.com


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Website: https://thietbivieta.com/


=======


Cấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt ÁCấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt ÁCấu tạo máy nén khí trục vít có dầu - Việt Á Hoặc, tìm hiểu thêm về Cấu tạo máy nén khí không dầu và nguyên lý hoạt động


https://thietbivieta.com/cau-tao-may-nen-khi-khong-dau/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng