Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần tìm ĐẠI LÝ phân phối sản phẩm 100 Colagen nhập khẩu Đức

07/03/158

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0996606312

Thông tin thêm

DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm trắng da – Sản phẩm DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm trắng da cao cấp được nhập khẩu chính hàng từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Đức với nhiều mẫu mã phong phú, liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm đặc biệt này.


Thuốc dinh dưỡng Pato.vn xin giới thiệu! 


DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm trắng da:


Bạn đang có làn da sạm nắng?
Bạn luôn luôn sở hữu làn da tối mà mình không hề mong muốn.
Bạn muốn trắng hơn toàn cơ thể?
Bạn muốn trắng hơn để có thể diện những chiếc váy đẹp và áo dây để dự tiệc.
Bạn có nhiều hơn thế những mong muốn để làm trắng từ bên trong......
  Chúng tôi hiểu những mong muốn của bạn, hiểu những gì bạn đang tìm kiếm và những khao khát thay đổi hàng ngày của bạn. Chính vì vậy mà hiện nay chúng tôi chia sẻ một dòng sản phẩm của Đức với công nghệ vô cùng tiên tiến cùng với Thái Lan là đơn vị sản xuất nổi tiếng thế giới về chất lượng không thể từ chối cho ra một dòng sản phẩm DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm trắng da từ bên trong cơ thể của bạn.



ổng quan về collagen dr. absolute:


Collagen ABSOLUTE 100% là bột collagen nguyên chất nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Các peptide collagen đã được lựa chọn thông qua quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng cho collagen của chúng tôi. Với kích thước phân tử cụ thể, collagen ABSOLUTE 100% cung cấp phân tử collagen rất nhỏ chỉ 0,3 kiloDalton (kD) nhỏ hơn 1000 lần so với những nguồn collagen tự nhiên hiện có mà chúng ta biết. Điều này sẽ cho phép hấp thu nhanh chóng  và cho hiệu quả nhanh giúp làn da bạn khỏe mạnh và trẻ trung. Sau khi uống 100% collagen ABSOLUTE hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy một làn da mượt mà xuất hiện trong vài tuần đầu tiên, dần dần trở nên vững chắc hơn, khỏe mạnh hơn. Các nếp nhăn sẽ mờ hơn, tóc khỏe hơn, tăng hệ miễn dịch giúp toàn bộ cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh từ bên trong.


Tổng quan DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm trắng da

DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm việc như thế nào?


Collagen là protein chống lão hóa mạnh mẽ trong cơ thể của chúng ta, vì nó cung cấp sự hỗ trợ cấu trúc để duy trì đàn hồi cho da, mềm dẻo và ngăn ngừa lão hóa da cho bạn. Thông thường cơ thể của chúng ta sản xuất collagen liên tục hàng ngày. Nhưng một khi chúng ta vượt qua tuổi 20, số lượng collagen có xu hướng giảm dần đi và dĩ nhiên là cẩn bổ sung kịp thời sẽ là nhất. Đáng ngạc nhiên, bổ sung collagen có thể kích thích sản xuất collagen của cơ thể. Trong vài giờ đầu tiên của giấc ngủ, bộ não sẽ đi vào giai đoạn ngủ Alpha. Trong giai đoạn này, tuyến yên giải phóng hormone vào dòng máu và chạy chế độ trẻ hóa, sửa chữa và thay thế collagen và là một phần thiết yếu của quá trình tổng hợp protein trong cơ thể.



Cách làm việc của DR. ABSOLUTE COLLAGEN 

Đối tượng cần dùng DR.SOLUTE COLLAGEN:


- Bắt đầu từ tuổi 20, cơ thể của chúng ta mất 1,5% collagen mỗi năm vì quá trình thay thế DR. SOLUTE collagen diễn ra chậm hơn. 
- Đó là kết quả trong các vấn đề về da (da khô, chảy xệ và nếp nhăn) và cũng có vấn đề về khớp (đau khớp, cứng khớp, tóc yếu). Đối với những lý do này, collagen đã được sử dụng cho đến nay trong y học và khoa học mỹ phẩm. 
DR. SOLUTE Collagen đã được áp dụng trong các loại kem. Hơn nữa, tiêm collagen cũng đang được phổ biến để làm cho nếp nhăn mờ hơn. 
- Gần đây, sự chú ý đã được chuyển sang sử dụng các bổ sung collagen qua đường uống là an toàn hơn so với tiêm DR. SOLUTEcollagen.
- Nó rất hiệu quả về chi phí và có thể có lợi cho da và các bộ phận khác của cơ thể chẳng hạn như xương và khớp của chúng ta.
DR. SOLUTE Collagen giúp bảo vệ sụn và chất hoạt dịch chống lại suy thoái. Đó là lý do tại sao hàng ngày lượng bổ sung collagen không chỉ giúp chúng ta trông trẻ hơn mà còn cải thiện chất lượng tổng thể của cuộc sống.


ai dùng được DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm trắng da

Công dụng của DR. ABSOLUTE COLLAGEN làm đẹp da từ bên trong:


- Bổ sung lượng collagen cần thiết cho cơ thể.
- Giúp duy trì sự đàn hồi của da.
- Collagen giúp chống lão hóa mạnh mẽ trong cơ thể.
- Làm giảm bớt dần các nếp nhăn, giúp tóc khỏe hơn.

- Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
- DR. ABSOLUTE COLLAGEN Làm trắng da, đẹp da hiệu quả.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng