Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần sang nhượng thanh lý phòng karaoke

01/10/1913

Lưu tin

Giá: 5,4 tỷ

Diện tích: 55 m2

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: H.Đông Anh, Hà NộiXem bản đồ

Thông tin thêm

Nhà mình cần sang nhượng và bán luôn căn nhà gia đình đang kinh doanh karaoke. Mọi thiết bị để lại hết. Gần như chỉ cần mua và tiếp tục kinh doanh. Do nhà cần tiền gấp nên muốn mua bán nhanh gọn, giá để đã qua rẻ nên mong người mua đừng mặc cả ép giá. Vị trí kinh doanh quá đẹp, thêm nữa an ninh cực tốt, giấy tờ kinh doanh nhà mình cũng làm đầy đủ rồi nên bạn nào mua nhà mà cần thì nhà mình sẽ hướng dẫn cụ thể cho. Nói chung kinh doanh ở đây thì khỏi nói rồi. 


Mọi thông tin chi tiết về thanh lý phòng karaoke vui lòng liên hệ 0355745007


Cần sang nhượng thanh lý phòng karaoke


Cần sang nhượng thanh lý phòng karaoke


Những kinh nghiệm khi mở quán karaoke


1. Khách hàng là thượng đế Bất kỳ ngành dịch vụ nào cũng cần đặt khách hàng lên hàng đầu. Quy tắc này luôn đúng trong mọi ngành dịch vụ từ nhà hàng, khách sạn, quán bar, cửa hàng,…Khách hàng là nguồn thu nhập chính của việc kinh doanh, nhất là kinh doanh quán karaoke. Việc luôn lắng nghe những góp ý của khách hàng là vô cùng quan trọng. Bạn nên chú ý đến từng yêu cầu của khách hàng và đáp ứng chúng một cách cẩn thận nhất sẽ giúp cho khách hàng cs cảm giác dồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng. 


2. Nâng cao chất lượng dịch vụ Đối với việc kinh doanh quán karaoke, chất lượng dịch vụ đầu tiên nằm ở chất lượng phòng hát và hệ thống âm thanh. Một không gian thoải mái và tiện nghi với hệ thông âm thanh sắc nét cùng lượng bài hát luôn update liên tục sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho khách hàng. Một điểm nữa giúp bạn thu hút nhiều khách hàng chính là menu đồ uống đồ ăn. Họ không chỉ đến và hát không, các dịch vụ đi kèm như nước, bánh kẹo, hoa quả cũng đóng vai trò quan trọng. 


3. Quảng bá cơ sở kinh doanh Để nhiều người biết đến quán karaoke của bạn thì không thể thiếu việc quẩng bá, truyền thông. Ngoài việc truyền thông offline qua tờ rơi, truyền miệng,… bạn có thể tạo trang web, fanpage riêng cho quán của mình. 


4. Quản lý nhân viên Ngoài việc chú ý đến cơ sở vật chất của quán, việc quản lý nhân viên trong quán cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên sử hữu cho mình một đội ngũ nhân viên trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc. Điều đó sẽ tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng,. 


5. Sử dụng phần mềm quản lý Việc nắm bắt tình hình kinh doanh của cả một quán karaoke với nhiều phòng hát hay với một lượng khách đông là vô cùng khó khăn nếu không có sự trợ giúp của phần mềm quản lý. POS365 xin giới thiệu cho bạn phần mềm quản lý karaoke với giao diện đơn giản dễ sử dụng với nhiều công dụng vượt trội. Phần mềm giúp bạn quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng bàn/phòng, giúp tính thời gian sử dụng và quy đổi ra tiền đồng thời quản lý thu chi hiểu quả cho quán tránh các trường hợp thất thoát không đáng có.


 


 

 

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng