Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần đầu tư công cụ dây nhựa buộc kiện hàng nào

30/10/193

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938860377

Thông tin thêm

Trong công tác lưu kho bắt buộc dùng dây đai phù hợp, tuy vậy cũng hơi khó khăn khi nhân viên nào bắt đầu sử dụng thiết bị dây đai nhựa buộc hàng.


Một dạng hàng hóa sẽ dùng một loại đai chằng hàng đặc trưng cho công tác di chuyển. Không chỉ thế mỗi thiết bị dây buộc cũng có nhiều chỗ mà chằng cái nào giống cái nào.


Cần đầu tư công cụ dây nhựa buộc kiện hàng nào


Cần dùng vật liệu dây nhựa chằng lô hàng nào?


Quy trình chọn lựa loại dây chằng hàng đương nhiên cực kỳ cần được quan tâm. Không phải loại dây nào cũng phù hợp cho việc đóng kiện với niềng hàng.


Nếu tính dựa vào chất liệu cấu tạo thì có nhiều chủng loại như dây composite, đai thừng, dây nhựa pet, dây đai pp, đai sắt.


Nếu phân dựa vào nhu cầu sử dụng thì phổ biến nhất là sử dụng cho các nhiệm vụ dưới đây:


Quấn lô hàng: sản phẩm cần được đóng thành kiện hay còn gọi là gia cố để chắc chắn hơn.Việc trên là cần thiết dù lưu trữ hay là vận chuyển. Đai các thùng hàng cũng có ích cho công tác di chuyển hàng được đơn giản hơn và dễ kiểm tra hơn.


Ràng hàng: Hàng hóa khi chuyển phát xuất khẩu cần được chằng buộc kỹ trên khoang. Như vậy sẽ không sợ va chạm trong quá trình chuyển hàng đi.


Cẩu thiết bị nặng: Trong dịch chuyển các máy móc siêu trường trên không trung và đưa lên đưa xuống thì cần sử dụng sản phẩm dây có phù hợp cũng như có độ chịu bền đặc biệt.


Đặc điểm của những thiết bị đai nhựa buộc hàng thường bắt gặp:


Dây đai nhựa tổng hợp:


Cũng có tên là dây đai buộc hàng hay dây đai tổng hợp polyester do chất liệu chủ yếu sản xuất nên dây là các sợi polyester siêu bền. Do là vật liệu tổng hợp nên dây có được những đặc tính đặc biệt của các chất liệu.


Sợi poly có cấu trúc dai và chắc chắn. Đặc điểm này giúp cho dây có thể chịu căng cao hơn hản so với những loại dây khác. Không chỉ dừng lại ở thế các sợi được nhà sản xuất xoắn lại trong khi chế tạo dây, nhờ đó mà dây có đặc tính chịu lực rất cao. Cho nên dây nhựa composite là thiết bị có thể chịu lực tốt nhất trong nhiều loại dây nhựa có chung kích cỡ.


Cũng bởi có độ chịu lực tốt này mà dây ứng dụng nhiều trong quy trình cố định hàng. Dây cũng khá phù hợp để quấn lô hàng nặng. Là số ít trong các thiết bị có thể sử dụng cả hai quy trình này.


Bên cạnh đó thì phủ ngoài dây là lớp nhựa rất bền. Nhờ vậy mà dây có khả năng chống chịu cao với môi trường. Cho dù là nước muối mặn thì dây vẫn sử dụng bình thường. Đấy cũng chính là vì sao mà trong vận chuyển xuyên quốc gia các đơn vị hay mua thiết bị dây này.


Dây nhựa dẻo pp và pet:


Chúng là hai loại dây nhựa cũng thường hay dùng trong ngành đai kiện vì có mức giá không mắc cùng với đặc điểm dùng cũng rất hợp nhu cầu.


Đai nhựa được chế tạo bằng phương thức nấu chảy vật liệu tiếp theo sử dụng công cụ ép đùn tạo dây. Có thể cho rằng công tác chế tạo đai nhựa rất đơn giản. Bên cạnh đó loại nguyên liệu pp và pet cũng không thể chịu được áp lực cao được. Điều này khiến tải trọng của đai nhựa không cao bằng với loại nhựa tổng hợp nêu trên.


Bởi sở hữu đặc điểm chịu tải và kéo dãn không cao nên pp và pet không dùng nhiều trong lashing mà chỉ phù hợp đóng kiện với tải trọng cho phép.


Điểm yêu thích của dây pet pp mà nhiều doanh nghiệp cùng đồng quan điểm chính là chi phí hợp lý. Dây sở hữu mức giá rẻ hơn so với những loại dây khác. Vì thế nếu nhu cầu dùng đóng hàng không quá lớn hoàn toàn có thể dùng đai pp để đai kiện. Sử dụng đai pp hoặc pet sẽ giúp giảm phí tổn rất nhiều cho nhu cầu đóng gói.


Dây đai buộc hàng có tăng đơ


Sở hữu cấu trúc từ chất liệu composite,tuy nhiên dây có thêm thiết bị tăng đơ. Thiết bị này hỗ trợ thuận tiện hơn cho công tác chằng buộc máy móc.


Loại này cũng được cấu trúc từ vật liệu polyester và sỡ hữu kích thước lớn. Bên cạnh đó kết cấu đan lúc sản xuất của dây tăng đơ cũng đáp ứng được nhu cầu trọng lượng lớn. Đai dùng khá dễ dàng với yêu cầu buộc thiết bị trong xe và có thể sử dụng được nhiều lần. Vì vậy là loại dây hợp lý cho các đơn vị vận chuyển nội địa.


Dây cáp nâng hạ hàng siêu trường


Quy trình dịch chuyển thiết bị nặng lên xuống ở khu vực cảng cũng cần phải có sản phẩm dây đai chuyên dụng. Tùy theo nhu cầu mà lựa chọn sản phẩm dây phù hợp.


Đây là chủng loại dây có cấu tạo rất tốt cũng như đảm bảo các tiêu chí an toàn quốc tế.


Thông qua tóm tắt trên bạn đọc cũng đã khái quát được nên lựa chọn loại đai chằng buộc gì cho nhu cầu của mình. Nếu vẫn tìm mua được thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số phone để được giải đáp 0903-999-521 / 0938-860-377

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng