Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camera hành trình nào tốt

22/02/207

Lưu tin

Giá: 5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0378159923

Thông tin thêm

Camera hành trình là thiết bị có thể quay và ghi lại âm thanh của toàn bộ hành trình khi bạn tham gia giao thông (bao gồm cả âm thanh). Những tình huống nguy hiểm, hay những va chạm sẽ được ghi lại. Và có nhiều trường hợp bạn sẽ cần các thông tin từ Camera hành trình để cung cấp cho bên bảo hiểm để đòi bồi thường.


Có 2 loại camera hành trình là loại dùng nguồn cấp thường xuyên và loại dùng nguồn cấp tự trị. Nguồn cấp thường xuyên giúp máy hoạt động thường xuyên, không bị chai pin. Tuy nhiên khi nguồn điện bị rút, camera sẽ không hoạt động. Loại này thường dùng cho ô tô.


Nguồn cấp tự trị – dùng pin lithium-ion. Do là pin rời vì vậy không có nguồn sạc, camera vẫn hoạt động bình thường. Loại camera dùng loại pin này thường dùng cho xe máy.


Camera hành trình nào tốt


Vậy camera hành trình nào tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đấy sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.


Camera hành trình xe máy


Camera hành trình phượt giờ đang trở thành một trào lưu. Với một chiếc camera hành trình xe máy, bạn có thể tha hồ lưu giữ những khoảnh khắc, những cung đường đẹp miên man trong mỗi chuyến đi phượt. Ngoài ra, nó còn giúp chúng ta quay lại những hành vi khi tham gia giao thông, giúp việc giải quyết những tranh chấp khi xảy ra sự cố được dễ dàng hơn….


Xem thêm: camera hành trình nào tốt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng