Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camera giám sát nào tốt

21/08/193

Lưu tin

Giá: 1 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0363148868

Thông tin thêm

Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera cho doanh nghiệp hoặc gia đình? Bạn băn khoăn không biết camera giám sát nào tốt nhất hiện nay? Mức giá để đầu tư một hệ thống camera bao nhiêu là hợp lý? Lựa chọn loại camera như thế nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng?


Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt camera giám sát. Những thương hiệu được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam có thể kể đến như: Dahua, Hikvision, KBvision… Đó là những nhà sản xuất đã có nhiều năm kinh nghiệm và luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị an ninh trên toàn cầu.


Lựa chọn camera giám sát nào tốt nhất?


Dựa theo phân khúc giá và chất lượng sản phẩm, có thể phân loại các thương hiệu camera như sau:


Dòng camera giá rẻ phổ thông:


QUESTEK, AVTECH, VANTECH… là những dòng camera giá rẻ được sử dụng ở những nơi có nhu cầu giám sát không thực sự cao. Những dòng camera này thường đến từ Trung Quốc hoặc Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam. Chất lượng hình ảnh của các camera này ở mức độ chấp nhận được. Tuy nhiên hình ảnh sẽ không rõ nét trong các trường hợp môi trường ánh sáng phức tạp. Độ bền của camera dao động trong khoảng từ 2 đến 3 năm.


Dòng camera cao cấp: 


DAHUA, HIKVISION, KBVISION. Camera chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Camera được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Mỹ. Những sản phẩm này đặc biệt phù hợp với căn hộ, bệnh viện, khu công nghiệp, biệt thự. Những nơi có nhu cầu giám sát thường xuyên hơn. Chất lượng hình ảnh vượt trội, sắc nét. Tuổi thọ của camera khá cao, khoảng 5 năm. Đây là những nhà sản xuất nằm trong top các thương hiệu sản phẩm an ninh được ưa chuộng nhất


Theo thống kê từ trang asmag, Hikvision và Dahua lọt top 3 thương hiệu camera an ninh có doanh thu và tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường:






Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng