Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camera Yoosee thông minh chất lượng cao

20/07/193

Lưu tin

Giá: 2,25 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948507544

Thông tin thêm

Camera Yoosee YS2200


Full HD 1080P, đó là phải kể đến chất lượng hình ảnh vượt trội đáng kinh ngạc. Độ phân giải 2.0 Megapixel với Resolution 1920 x 1080, độ phân giải này hiển thị trên cả Mobile và trên NVR khi được tích hợp với Đầu ghi hình IP.


Góc nhìn cực rộng gần 100 độ với cảm biến hình ảnh 1/27 cho khả năng quan sát “khác hẳn” với các model có độ phân giải 1.0MP hoặc 1.3MP. Chức năng lọc nhiễu hình ảnh và chống quét mành cũng được tích hợp để triệt hạ để trong model Camera YooSee YS2200, hiện tượng “sương mù” được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi YS2200 giúp cho người dùng thỏa mãn về độ sâu của hình ảnh và độ trung thực của hình ảnh.


Vẫn giữ được “truyền thống” về phần cứng trên mọi model sản phẩm Camera YooSee do CCTV Việt Nam cung cấp. YS2200 sở hữu bo mạch khá “khủng” với bo mạch dày, full housing, hệ thống linh kiện điện tử chất lượng cao, dán tràn bo mạch và tích hợp thêm các thành phần tản nhiệt giúp camera hoạt động mượt mà trong mọi điều kiện nhiệt độ môi trường.


Mặt trước và mặt sau của Main Board Camera YooSee YS2200 Full HD 1080P


Vi xử lý được trang bị thêm tản nhiệt nhôm khối đảm bảo CPU không bị nóng trong quá trình hoạt động.


 Bo mạch Media TEX Mi760 với độ ổn định khi thu sóng wifi đã được khẳng định qua 1 thời gian dài hoạt động bền bỉ, liên tục ở các Model Camera YooSee trước đó (YS900, YS1200, YS1500, YS1600…) cũng được sử dụng trên YS2200


Vẫn là hệ thống tụ rắn “huyền thoại” luôn xuất hiện trên các Main board sản phẩm chính hãng do CCTV Việt Nam phân phối. Chống phồng nổ tụ lọc điện là một trong những vấn đề rất quan trọng giúp cho tuổi thọ camera giữ vững trong nhiều năm hoạt động.


Module thu cảm biến báo động tần số RF 433Mhz với anten ngầm xoắn, đồng nguyên chất tiết diện lớn đảm bảo thu sóng báo động không dây ổn định.


Cổng mạng RJ45 cắm cáp mạng khi cần thiết, khe cắm thẻ nhớ và nút reset cấu hình cũng được tích hợp cùng hướng phía sau camera, dễ dàng cho việc reset cấu hình camera mà không cần tháo chân đế.


Khả năng streaming video của Camera YooSee YS200 cũng rất đáng nể, với bitrate khoảng 4096Kbps (4Mbps), video camera vẫn hết sức mươt mà, âm thanh trong trẻo, độ trễ thấp (chỉ khoảng 300ms – 500ms). Thử nghiệm treaming media video với giao thức RTSP hoặc ONVIF đều có kết quả hiển thị rất ấn tượng với resolution 1920 x 1080. Video camera hiển thị không bị vấp, không vỡ hình khi thực hiện quay quét camera với tốc độ nhanh.


Được mệnh danh là “Nữ hoàng YooSee”, YS2200 sở hữu “thân hình” khá “hấp dẫn” với thiết kế độ lạ, sang trọng nhưng vẫn mang đậm chất công nghệ với toàn thân màu trắng ngà (màu trắng truyền thống chất lượng của camera YooSee do CCTV Việt Nam cung cấp), mâm xoay màu bạc với chiếc cổ cao thanh tú nhưng chắc khỏe, linh hoạt (hình ảnh thực tế)


Phần cảm biến hình ảnh được thiết kế hình bầu dục và hướng về phía trước với đường gân cong mềm mại, chứa bên trong là 2 tai xinh xắn nhưng sở hữu loa kép có công suất phát âm thanh lớn “chưa từng có” và có thể khiến bạn giật mình khi thực hiện đàm thoại.


Tích hợp 2 Led Array (hồng ngoại ma trận) công suất lớn, YS2200 sáng rõ về ban đêm, quan sát rõ mọi điểm trong không gian quan sát của camera. Tầm nhìn hiệu quả trong đêm tối lên đến 15 mét hoặc hơn.


Phần đế được thiết kế bo tròn phía trước và vuông vắn phía sau nhưng không quá to, các góc cạnh bo tròn hợp lý tạo nên phong cách thiết kế ấn tượng về tổng thể cho Camera YooSee YS2200. Để đảm bảo tính thẩm mỹ trọn vẹn, Anten wifi cũng được thu nhỏ, ngắn gọn hơn nhưng giữ nguyên phần lõi đồng 2 lớp đảm bảo thu sóng wifi khỏe, nhạy và ổn định


Cổng mạng LAN, khe cắm thẻ nhớ được tích hợp mặt phía sau camera giống như các model Camera Yoosee YS1600. YS1500… Để tiện lợi cho việc thực hiện reset camera mà không cần tháo chân đế như các Model camera YooSee trước đây, nút reset được thiết kế ngay phía sau để người dùng dễ dàng thao tác với phần nút reset lớn hơn, nông hơn


Giắc cắm nguồn sử dụng cổng Micro USD – một trong những đột phá thiết kế giắc nguồn giúp cho người dùng không lo bị lỏng giắc cắm điện nguồn trong quá trình hoạt động, đồng thời rất dễ dàng thay thế cáp micro USB  khi cáp bị hỏng, đứt, do côn trùng cắn… Một điểm nhấn nữa, mục đích của việc tích hợp chân cắm nguồn MicroUSB là giúp người dùng có thể sử dụng pin dự phòng điện thoại bất cứ khi nào để cấp nguồn cho camera khi mất điện, thay thế UPS đắt tiền.


Chân đế thanh thoát, khá nặng và vững nên người dùng có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau.


Phần cứng tiên tiến, vi xử lý mạnh mẽ, các module được bổ sung nhiều hơn, tối ưu hơn giúp cho Camera YooSee YS2200 có những tính năng khá đặc biệt mà người dùng rất quan tâm (chỉ có trên sản phẩm do CCTV Việt Nam cung cấp) như:



  • Có thể chỉnh độ nhạy của cảm biến chuyển động hồng ngoại

  • Có thể điều chỉnh được chất lượng ghi hình vào thẻ nhớ  với 4 cấp độ chất lượng ghi hình: D1/SD/HD/Full HD

  • Hỗ trợ nhớ 5 điểm truy cập với 5 khu vực khác nhau, bạn có thể quay camera về từng vị trí đã định rồi nhớ lại, khi cần chỉ nhấn nút của từng vị trí là camera tự động quay và tìm đến vị trí đó, tiết kiệm thời gian vuốt tay điều khiển camera trên màn hình điện thoại.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng