Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Camera Ezviz C1C 720P

13/03/2111

Lưu tin

Giá: 680.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0347165109

Thông tin thêm

Trang bị camera an ninh tại nhà ở, nơi làm việc,... đang dần trở thành một nhu cầu cần thiết để người sở hữu có thể giám sát tình hình tại những nơi quan trọng mà họ không thể thường xuyên đến. Bên cạnh lý do giám sát, đây còn là thiết bị giúp bạn kiểm soát an ninh cũng như phát hiện sớm các biến cố, nguy hiểm đối với người thân, tài sản,... để từ đó có biện pháp xử lý kịp thời. Hiện nay, có rất nhiều thiết bị camera trên thị trường với kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá cả khác nhau. Và nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc camera có giá ưu đãi, nhiều tính năng tốt thì có thể tham khảo chiếc camera IP wifi Ezviz C1C 720p.


Thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng 96g, tinh tế, phù hợp với mọi không gian, giao diện dễ sử dụng


Camera Ezviz C1C 720p có thiết kế khá gọn nhẹ, với kích thước chỉ khoảng 64 x 64 x 103 mm và trọng lượng 96 g. Thiết bị được thiết kế theo cấu trúc gồm một ống kính kết hợp chân đế có thể lắp dễ dàng và chắc chắn vào bất kỳ mặt phẳng nào như tường/ bàn/ trần nhà. Màu sắc chủ đạo của thiết bị là màu trắng tinh tế nên rất thích hợp với mọi không gian nhà ở.


Được trang bị ống kính 2.8 mm có góc nhìn rộng cùng cảm biến 1/4" Progressive CMOS có độ phân giải 1280 x 720 max 25fps 


Thiết bị được trang bị ống kính 2.8 mm có góc nhìn rộng (với góc ngang là 92° và góc nhìn chéo là 110°), cùng với cảm biến 1/4" Progressive CMOS có độ phân giải 1280 x 720 max 25fps cho khả năng quay video 720p ở tốc độ 20 khung hình / giây. Thiết bị còn được trang bị đèn LED hồng ngoại cùng cấu hình quang học tiên tiến nhất, cho phép ghi hình ở điều kiện ánh sáng thấp, thậm chí là vào ban đêm với khoảng cách xe tới 12 m.


Bên cạnh đó, với tính năng phát hiện chuyển động, camera IP WiFi Ezviz C1C còn theo dõi trực tiếp và cảnh báo ngay lập tức trên thiết bị di động của bạn khi có bất kỳ điều bất thường. Để từ đó, người dùng sẽ có những biến pháp can thiệp, tác động kịp thời nhất. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng camera có mức độ an ninh và an toàn không thua gì so với việc có một người canh gác trực tiếp tại nhà.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng