Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách sử dụng đệm bông ép tốt nhất

14/07/1814

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0945458800

Thông tin thêm

Để chỉ chiếc đệm bán chạy và thích dùng nhất hiện nay phải kể đến đệm bông ép Hàn Quốc . Không những giá thành rẻ hơn nhiều so với những chiếc đệm tiền nhiệm trước đó như đệm lò xo và đệm cao su. Và đặc biệt, đệm bông ép có thiết kế gấp 3 mảnh vô cùng hiện đại.




Nhưng dùng đệm bông ép dùng một thời gian sẽ bị bẩn, bạn cần bỏ túi ngay sau đây cách giặt đệm bông ép tốt nhất.



- Đối với đệm bông ép, bạn không thể giặt bằng nước và xà phòng, vì sẽ không thể làm khô chúng được. Nếu như lõi đệm bên trong không bị bẩn, các bạn chỉ cần lột phần vỏ đệm bên ngoài ra đem đi giặt và phơi khô là được.


Cách sử dụng đệm bông ép tốt nhất


- Trong trường hợp, lõi đệm bông ép bên trong bị bẩn, bạn có thể vệ sinh bằng cách sau: Sử dụng cồn 90 độ C đổ đều lên vị trí vết bẩn, đợi khoảng 1 - 2 tiếng đồng hồ để cồn bay hơi, lúc đó vết bẩn cũng được xóa sạch sẽ. Nếu như nhà bạn có trẻ nhỏ và bé tè dầm lên đệm gây ra mùi hôi khó chịu thì hãy dùng dung dịch tinh dầu thấm vào vị trí tè dầm, lót báo và là hoặc sấy khô là được. Thường xuyên phơi đệm ngoài trời để tránh ẩm mốc, vi khuẩn phát sinh.


Tuy nhiên, tuyệt đối không giặt đệm theo cách thông thường mà chúng ta vẫn nghĩ, đó là giặt qua nước thông thường. Chính sai lầm đó mà bông đệm bông ép sẽ bị bở nên dễ hỏng, nhanh lún sụt,.....



Tác hại khi không giặt đệm bông ép


- Nếu như bạn không giặt đệm bông ép theo định kỳ thì sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hiểm về sức khỏe khi dùng cũng như làm ảnh hưởng đến tuổi thọ, chất lượng của sản phẩm.

- Khi không vệ sinh đệm bông ép nó sẽ gây ra mùi hôi khó chịu, là tiền đề để vi khuẩn phát triển bên trong nệm và gây ra nấm mốc,... về lâu dài sẽ gây ra các bệnh về đường hô hấp, gây kích ứng làn da...


Cách sử dụng đệm bông ép tốt nhất


Nếu biết cách sử dụng và giữ đệm luôn đúng cách thì chắc chắn đệm bông ép có tuổi thọ rất lâu. Với những chiếc đệm cao cấp như đệm bông ép Korea, Hanvico, Everon,...tuổi thọ của đệm nên tới 15 năm.



TRUNG TÂM CHĂN GA GỐI ĐỆM TRỰC TUYẾN

Kho: Số 15 - TT9 KĐT VĂN Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 09 4545 8800 - (024) 6657 4646
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng