Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách gửi tin nhắn đồng loạt trên zalo điện thoại

26/08/239

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0869793556

Thông tin thêm

Bạn là chủ shop kinh doanh online. Vì vậy, khi có chương trình khuyến mãi hay thông tin về sản phẩm mới, bạn cần gửi đồng loạt đến khách hàng. Vì vậy mà bạn tìm cách gửi tin nhắn đồng loạt trên zalo điện thoại. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây! 


I. Cách gửi 1 tin nhắn tới nhiều người cùng lúc trên điện thoại 


Bạn có thể gửi một tin nhắn tới nhiều người cùng lúc trên Zalo với điện thoại bằng các bước đơn giản dưới đây:


Bước 1: Đầu tiên, bạn soạn tin nhắn trước để gửi cho một người bạn muốn. Tiếp đó, bạn nhấn giữ tin nhắn mình vừa gửi rồi nhấn chuyển tiếp có biểu tượng mũi tên sang phải.


Bước 2: Trong phần danh sách bạn bè, bạn chọn người hoặc nhóm bạn muốn gửi tin nhắn đến sau đó nhấn nút Gửi để hoàn tất quá trình.


II. Cách gửi nhiều tin nhắn tới nhiều người cùng lúc


Vào hộp hội thoại chứa nhiều tin nhắn bạn muốn chia sẻ, nhấn đè lên 1 tin nhắn bất kỳ rồi nhấn tiếp Chọn nhiều > Nhấn chọn những tin nhắn bạn muốn gửi và chọn Chia sẻ. Sau đó, bạn tick chọn người dùng hoặc nhóm bạn muốn gửi > Gửi.


>> Xem ngay: Phần mềm quản lý tin nhắn zalo tự động




Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn cách gửi tin nhắn đồng loạt trên zalo điện thoại. Ngoài ra, để nhanh chóng hơn thì bạn có thể sử dụng tool gửi tin nhắn zalo hàng loạt. Phần mềm này sẽ giúp bạn spam tin nhắn nhanh chóng, hiệu quả và thực hiện hoàn toàn tự động.Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng