Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách chọn những món quà phù hợp nhất cho doanh nghiệp

07/07/2038

Lưu tin

Giá: 150.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911210055

Thông tin thêm

Tặng món quà gì cho đồng ngiệp hay cấp trên? Đây luôn là câu hỏi khó cho những ai là dân văn phòng. Quà tặng không thể chọn những món quà sơ xài hay qua loa được vì nó sẽ phản ánh sự thiếu tôn trọng của bạn . Nếu tặng những món quà không phù hợp còn dễ gây hiểu nhầm, làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng và không được thoải mái. Đặc biệt chọn quà tặng cho phụ nữ thì bạn càng phải thận trọng hơn. Phụ nữ là những con người có phần khá “khó tính” trong việc nhận được một món quà . Sau đây mình sẽ chỉ một số quà tặng doanh nghiệp để bạn tham khảo qua để chọn được món quà phù hợp nhất nhé !!!





Tặng sổ tay là một trong những cách tặng quà hết sức lịch sự và khôn khéo bạn có biết không? Những món quà khác thường mang cả vấn đề vật chất, đối với việc chọn quà thì điều này đôi khi khá nhạy cảm, vì thế, bạn có thể hướng tới chọn những món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa, tặng sách sẽ là lựa chọn khá khôn khéo bởi nó không mang nặng về giá trị vật chất nhưng lại rất lớn về tinh thần.


Sổ tay là nơi có thể chứa đựng kí ức mà ta ghi lại cuộc sống muôn màu muôn vẻ khác nhau, giúp ta có những giây phút nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong một ngày. Món quà sinh nhật ý nghĩa này của bạn sẽ giúp người được tặng có thời gian ghi lại nhật ký những lúc mệt mỏi vì công việc.



Cách chọn những món quà phù hợp nhất cho doanh nghiệp



Sổ tay lò xo quatangvietbook.com






Bút là một dụng cụ đa chức năng. Chiếc bút bi có thể được dùng để viết, để vẽ, để đánh dấu và đặc biệt là có thể làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ in bút làm quà tặng đang càng ngày càng phổ biến và chất lượng cũng được nâng lên.


Trong các sự kiện hoặc các cuộc hội thảo, những người đi tham dự sẽ nhận được những cây bút bi nhựa có in tên thương hiệu của doanh nghiệp tài trợ trên thân bút. Đây là một cách để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đó một cách gián tiếp và độ hiệu quả tương đối cao, với chi phí thấp hơn so với các loại hình quảng cáo khác.


Vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt với chất liệu là hợp kim cao cấp, bút kim loại xứng đáng là một trong những sản phẩm quà tặng nghệ thuật dành cho các đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.


Cách chọn những món quà phù hợp nhất cho doanh nghiệp

Bút bi mẫu SP-62 của VietBook


Cơ sở sản xuất sổ tay Vietbook

● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)

● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM

● Email : quatangvietbook@gmail.com – Website : quatangvietbook.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng