Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách bố trí thiết bị trong phòng tắm khép kín

30/11/1715

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987577172

Thông tin thêm

Phòng tắm là một công trình rất quan trọng của một căn hộ. Dù là nhà mặt đất hay căn hộ chung cư. Vì vậy việc bố trí sắp xếp, lắp đặt thiết bị như nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm


Cách bố trí thiết bị trong phòng tắm khép kínphòng tắm sang trọng


Phòng tắm hiện nay thường được thiết kế bên trong phòng ngủ hoạc liền kề áp cửa ra vào của phòng ngủ. Mục đích để việc tắm rửa vệ sinh được thuận tiện. Thông thường một căn hô chung cư từ 60m trở lên hay nhà mặt đất. Thì thường có tối thiểu 2 phòng tắm. Các gia chủ tùy theo lượng thành viên trong gia đình, nhu cầu sử dụng mà thiết kế một phòng tắm chính. Hoạc hai phòng tắm chính.


Trước tiên nói về phòng tắm khép kín cùng với phòng ngủ. Đây là thiết kế mà nhiều cặp vợ chồng trẻ ưa thích. Vì tính thuận tiện cũng như việc giữ gìn vệ sinh, và giữ gìn sức khỏe nhất là tắm rửa vào những ngày mùa đông lạnh giá. Việc đi lại từ khu tắm về phòng ngủ


Phòng ngủ nếu kết hợp khép kín cả phòng vệ sinh thì diện tích tối thiểu là 15m vuông. Nhưng cũng không quá 20m vuông vì những nghiên cứ cho thấy. Phòng vệ sinh quá rộng cũng không tốt cho việc ngủ nghỉ của con người. Từ việc phong thủy khí trời cho đến âm thanh tác động đến giấc ngủ.


Với một phòng tắm hiện đại, nên bố trí lắp đặt các thiết bị như nào cho hợp lý để tiết kiệm chi phí và không gian


Cách bố trí thiết bị trong phòng tắm khép kínphòng tắm đẳng cấp


Với diện tích khoảng 10m trở lên, có thể kết hợp được rất nhiều thiết bị như. Bồn tắm đứng hoặc nằm. Tủ chậu lavabo. sen cây hàn quốc. phụ kiện phòng tắm. Máy sấy tay, gương lớn. Bệt sứ, Phòng xông khô hoặc ướt.


Với diện tích này, có thể bố trí thêm cây xanh và lấy anh sáng ngoài trời. vừa làm cho không gian phong tắm không ngột ngạt. Vừa có thể thư giãn ngắm cảnh trong khi ngâm mình trong bồn tắm.


Nói chung phòng tắm theo quan niệm là nơi không được sạch sẽ cho lắm. Vì thế không lên bố trí gần khu vực sang trọng như phòng khách hay nhà ăn. Đối với nhà chung cư hay cải tạo lại thì bố cục không thể thay đổi nhiều. Cố gắng bố trí các thiết bị sao cho phù hợp và hướng cửa ra vào hợp lý. Hệ thống cửa và thông gió đạt chuẩn để làm giảm ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh khác.


Để có thể lắp đặt thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm nhà mình. Các bạn có thể tham khảo nhẵn hiện SEJONG. Thiết bị vệ sinh nhập khẩu từ hàn quốc, do công ty voriger nhập khẩu và phân phối.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng