Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

10/01/1924

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01234567890

Thông tin thêm

thi công hòn non bộ phong thủy - Tác dụng của hòn non bộ

Hòn non bộ còn được gọi là giả sơn là nghệ thuật thu nhỏ đồi núi, sông nước được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Theo phong thủy, hòn non bộ và tiểu cảnh không chỉ dùng để làm đẹp cho những thiết kế biệt thự mà còn có tác dụng tăng cường khí tốt, trấn áp những trường khí hung hiểm. Vì vậy, để hòn non bộ phát huy được hiệu thiết kế hòn non bộ phong thủy quả của mình, chúng ta cần quan tâm đặc biệt tới vị trí đặt hòn non bộ theo phong thủy.

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

Hòn non bộ mang tới tác dụng lớn về mặt phong thủy, thi công hòn non bộ phong thủy được xem như một "vật phẩm phong thủy" của nhiều gia đình

 

Vị trí đặt hòn non bộ theo phong thủy dành cho từng kiểu nhà

Nếu nhà bạn có nhiều tầng, chú ý không đặt hòn non bộ ở vị trí tầng trên cùng của căn nhà, dù bố trí ở bất kì vị trí nào thì cũng không hợp lý. Hòn non bộ là núi, để núi ở tầng trên thiết kế hòn non bộ phong thủy  cùng thì các tầng dưới sẽ xem như âm giới, không tốt cho sức khỏe gia đình. Hơn thế, đặt hòn non bộ trên cao sẽ giống như bị chèn ép, tiền tài, năng lực và mọi thứ trong gia đình không thể phát triển được.

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

Với ngôi nhà nhỏ, có sân trước rộng, vị trí thích hợp đặt hòn non bộ là phía trước cửa nhà. Chú ý chỉ đặt hòn non bộ nhỏ và vừa ở phía trướ cửa nhà, tạo thành tiền án hay theo thuật phong thủy gọi là thi công hòn non bộ phong thủy chu tước.

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

 

Những ngôi nhà nhỏ nên chọn hòn non bộ có kích thước vừa phải đặt trước nhà

 

Đối với những ngôi nhà lớn, gia chủ có thể chọn hòn non bộ lớn đặt ở phía sau nhà tạo thành một thế nhà vững chắc, sau lưng tựa núi. Theo phong thủy, thế nhà này giúp gia chủ ổn định, thiết kế hòn non bộ phong thủy  luôn được quý nhân phù trợ. Vị trí đặt hòn non bộ theo phong thủy này được gọi là thế vững thêm huyền vũ.

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

Những ngôi nhà lớn nên chọn các hòn non bộ lớn đặt sau nhà tạo thế vững chắc cho phong thủy nhà ở

 

Cách bố trí hòn non bộ theo phong thủy dựa vào hướng

- Hướng Tây: Hòn non bộ được đặt ở hướng Tây là cát lành. thi công hòn non bộ phong thủy Nên phối hợp hòn non bộ với những loại cây cỏ, hoa lá để tránh ánh nắng sẽ tăng thêm tính đại cát đại lợi của hòn non bộ đặt hướng này.

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

Vị trí đặt hòn non bộ theo phong thủy hướng tây là Cát, lành

 

- Hướng Tây Bắc: Vị trí này mang tính đại cát nhưng để gia thiết kế hòn non bộ phong thủy vận có hưng thịnh thì gia chủ cần phối hợp non bộ với các loại cây cối khác.

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

- Hướng Bắc: Hướng này không xấu nhưng cũng không quá tốt. Để tăng tính lợi, cát lành, nên đặt hòn non bộ trên một địa hình cao, chú ý kết hợp thêm cây cảnh, cây nhỏ với lượng vừa phải trong hòn non bộ để vừa tăng tính thầm mỹ, hài hòa lại vừa hợp phong thủy hơn.

Cách bố trí thi công hòn non bộ phong thủy

- Hướng Đông Bắc: Gia chủ thiết kế hòn non bộ phong thủy có thể đặt hòn non bộ ở hướng này nhưng chú ý thi công hòn non bộ phong thủy  làm cao 1 chút thì tốt hơn vì nó mang ý nghĩa 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng