Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các thiết bị lắp đặt dàn âm thanh hội trường chính hãng

11/06/245

Lưu tin

Giá: 4,65 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Các thiết bị lắp đặt dàn âm thanh hội trường chính hãng
Loa hội trường
Thiết bị đầu tiên mà chúng ta không thể không nhắc đến vì bất cứ một dàn âm thanh nói chung và dàn âm thanh hội trường nói riêng thì thiết bị âm thanh không thể thiếu là loa. Là thiết bị cuối truyền tải âm thanh đến tai người nghe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa hội trường giá rẻ với đa dạng mẫu mã, thông số kỹ thuật từ nhiều hãng khác nhau.


Loa hội trường thường là các loại loa đứng, to, có công suất lớn như các dòng loa cỡ lớn của JBL, NEXO,..Tuy nhiên, việc lắp đặt Loa và Sub cho hội trường không thể tùy tiện mua những chiếc loa công suất lớn về lắp đặt vào là xong. Mà còn cần phải tính toán đến diện tích không gian sử dụng, độ cao trần nhà, vật liệu làm trần nhà và tường vách,…


Amply và cục đẩy công suất
Cục đẩy lấy tín hiệu từ các nguồn đầu vào sau đó khuếch đại chúng để đẩy ra loa, vì công suất của các đôi loa hội trường tương đối lớn nên những chiếc Amply thông thường sẽ không thể nào đáp ứng đủ công suất đó mà phải dung đến đẩy công suất. Thông thường, phải chọn những Cục đẩy có công suất lớn hơn hoặc bằng những đôi Loa Hội Trường thì mới đảm bảo âm thanh ra loa tròn vành và sáng tiếng.


Mixer
Mixer có tính năng xử lý, khuếch đại âm thanh tạo echo,reverb cho music, micro . Tính năng đặc biệt quan trọng giúp cho mixer không thể thiếu trong dàn âm thanh hội trường đó chính là khả năng tương tác,kết nối với rất nhiều phụ kiện , nhạc cụ khác nhau như micro, vang cơ, vang số, đàn organ… Mỗi thiết bị khi được kết nối với bàn mixer hội trường này đều có những cần gạt equalizer để tinh chỉnh riêng sao cho âm thanh ra đạt chất lượng chuẩn nhất.


Vang số
Vang số là một trong những thiết bị xử lý, trộn âm thanh tốt nhất hiện nay .Tất cả các tín hiệu, đầu vào âm thanh sau khi đi qua vang số sẽ được đưa lên máy tính tinh chỉnh nhờ phần mềm chuyên biệt của vang số . Lúc này âm thanh phát ra sẽ là dạng âm thanh digital, sẽ chính xác đến từng dải tần, chi tiết nhỏ nhất. Đối với âm thanh hội trường chuyên nghiệp vang số còn có chức năng vô cùng quan trọng khi hỗ trợ cùng mixer, micro, đầu karaoke tinh chỉnh những dải âm trầm, truml và trelb đưa xuống sub,loa.


>>>>>> Xem thêm: micro hội nghị có dây


 


Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng DK Việt Nam


 


Chi nhánh miền Bắc: Ô 79, Lô 11, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


 


Chi nhánh miền Nam: Lô 12 KDC Cityland Center Hill, F7, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 


 


Hotline: 0983 362 236


 


Website: https://amthanhchauau.vn/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng