Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các loại thuốc điều trị huyết trắng bằng thuốc tây

16/12/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Bệnh huyết trắng là tình trạng huyết trắng ra nhiều bất thường, có sự thay đổi về màu sắc, mùi và tính chất. Cùng điểm danh 5 thảo dược chữa bệnh huyết trắng tại nhà hiệu quả: lá trầu không, trà xanh, tinh dầu trà tràm, tỏi, nha đam được nhiều chị em quan tâm bởi nguyên liệu dễ kiếm và tiết kiệm chi phí.



1. Làm sao để điều trị bệnh huyết trắng?


Trong các cách chữa bệnh huyết trắng ở phụ nữ, trước tiên bạn cần loại bỏ hoặc hạn chế những nguyên nhân gây bệnh, hãy luôn nhớ:


Vệ sinh thận trọng, sạch sẽ.


Mặc trang phục, đồ lót thoải mái.


Nâng cao đề kháng.


Chế độ dinh dưỡng cân bằng.


Quan hệ tình dục an toàn.


Với trường hợp bị huyết trắng do nhiễm nấm Candida, đặc biệt lưu ý phải điều trị cùng chồng. Trong thời gian mắc bệnh huyết trắng và điều trị, để chữa bệnh huyết trắng hiệu quả tốt nhất nên kiêng quan hệ hoặc phải sử dụng bao cao su.


Các loại thuốc điều trị huyết trắng bằng thuốc tây


Quan hệ tình dục an toàn rất cần thiết để chữa bệnh huyết trắng hiệu quả


Đọc thêm các bài viết khác: chữa bệnh huyết trắng bằng thảo dược


2. Điều trị bệnh huyết trắng bằng thuốc Tây


Để tiêu diệt nấm và vi khuẩn có thể sử dụng một số thuốc nhóm kháng nấm, kháng khuẩn như: Canesten (Clotrimazole), Miconazol, Ketoconazol, Canditral (Itranconazol),.. Ưu điểm của thuốc Tây trong cách điều trị bệnh huyết trắng đó là tác dụng nhanh, phù hợp trong những đợt huyết trắng cấp.


Tuy nhiên, để hiệu quả, bạn cần tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Không được tự ý dùng hay bỏ thuốc giữa chừng sẽ khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và dễ tái phát hơn. Hơn nữa, sử dụng thuốc Tây thường xuyên kéo dài có thể gặp các tác dụng phụ như buồn nôn, nôn, chán ăn, đau bụng, tiêu chảy. Hiện tượng nhờn thuốc, đặc biệt là kháng kháng sinh sẽ khiến cho các lần điều trị sau trở nên khó khăn hơn.


Với các thuốc Tây ở dạng thuốc đặt, cách sử dụng khá bất tiện và nếu không đặt thuốc đúng cách thì sẽ giảm hiệu quả điều trị. Đặc biệt, các bạn nữ chưa quan hệ tình dục lại không đặt được thuốc cũng như tâm lí ngại đi khám nên việc dùng thuốc Tây khá bất tiện. Lavima là lựa chọn hàng đầu của chị em bị viêm phụ khoa với 99% hài lòng với 03 lợi ích vượt trội:


– Hiệu quả từ lần dùng đầu tiên nhờ tác dụng của hỗn hợp chiết xuất thảo dược Extrapone Antimic, nhập khẩu 100% từ Đức.


– An toàn cho bà bầu và phụ nữ sau sinh với thành phần 100% thảo dược được nhập khẩu, kiểm soát chặt chẽ về độ an toàn.


– Phòng ngừa huyết trắng: Gel thảo dược Lavima chứa Acid Lactic giúp duy trì pH âm đạo từ 3.5 đến 4.5. Môi trường acid này là màng chắn bảo vệ vùng kín khỏi các vi khuẩn và nấm, giữ cho âm đạo luôn sạch sẽ.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc để giải đáp các thắc mắc về viêm âm đạo, liên hệ hotline 0963 910 188 để được tư vấn miễn phí.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng