Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các loại bulong ốc vít inox được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay

03/02/217

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0344252576

Thông tin thêm

Các loại bulong ốc vít inox được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay phải kể đến như: bu lông inox 201, 304, 316L, và 316, 410.


- Bulong vít inox 201 đây là mác thép có tính chịu lực tốt, nhờ độ cứng của vật liệu cao. Tính thẩm mỹ cao của sản phẩm nhờ vào bề mặt sản phẩm sáng bóng, giá thành sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 lại hợp lý. Tuy nhiên nhược điểm của loại vật liệu inox 201 đó là khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế, chính vì vậy chỉ nên sử dụng sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 tại những vị trí mà ăn mòn hóa học ít, môi trường làm việc khô ráo.


- Bulong vít Inox 410 là loại thép không gỉ, là loại vật liệu có tính chất là cứng, nên dễ dàng khoan vào các bề mặt cứng như kim loại, đây là điểm mạnh của loại vật liệu này, chính vì vậy chủ yếu sử dụng vật liệu inox 410 để sản xuất vít bắn tôn inox. Có khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế, nên những vị trí mà ăn mòn hóa học lớn thì không nên sử dụng vật liệu inox 410.


- Vít bắn tôn Inox 304 là loại thép không gỉ, là loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong ngành bu lông ốc vít inox.  inox 304 có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt, chính vì vậy sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có thể sử dụng tại những vị trí mà ăn mòn hóa học. Tất nhiên sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 sẽ có giá cao hơn sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 410.


- Loại vít bắn tôn inox 316 thì không phổ biến do giá thành sản phẩm cao. Ưu  điểm của loại vật liệu này đó là khả năng chống ăn mòn hóa học vượt trội, có thể sử dụng tại những vị trí tiếp xúc trực tiếp với nước biển, hóa chất. 


Xem chi tiết Vít inox chất lượng tại đây


Nhà phân phối vít inox giá rẻ


Vít inox các loại là loại vít có khối lượng tiêu thụ lớn bởi cấu tạo, đặc tính, công dụng của nó. Loại vít inox này được sản xuất sẵn và thương mại trên thị trường dễ tìm kiếm, dễ mua hàng. 


Bulong Hoàng Hà là đại lý bu lông ốc vít uy tín trên thị trường toàn quốc. Riêng về các loại vít tự khoan inox chúng tôi có sẵn hàng với số lượng lớn và phân phối bán lẻ, bán buôn cho những khách hàng có nhu cầu, gồm các loại: 



  • Vít trí xẻ inox

  • Vít bắn tôn

  • Vít tự khoan

  • Vít gỗ

  • Vít pake


Liên hệ Bulong Hoàng Hà ngay để được mua hàng với giá rẻ hấp dẫn!


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ


Địa chỉ: Nhà 68, Đường Mương Nổi, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội


Điện thoại: 0985.035.888 – 0944.707.888


Email: sales@bulonghoangha.com.vn


Website: https://bulonghoangha.com/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng