Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các giá trị Kinh Doanh của phần mềm Aveva Historian

30/07/2115

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02439760144

Thông tin thêm

Aveva Historian, Aveva Edge, Aveva Insight


Phần mềm có lịch sử hoạt động đầy đủ và chính xác, cung cấp cơ sở thông tin để khắc phục sự cố nhanh hơn và dễ dàng khám phá các cơ hội cải tiến quy trình cho giá trị cao hơn.



  • Các tùy chọn triển khai linh hoạt, có thể mở rộng giúp giảm chi phí IT và tăng tốc ROI Return On Investment (lợi nhuận đầu tư) của hệ thống. Tính sẵn sàng cao và các tùy chọn khôi phục sau các lỗi vận hành giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục.

  • Các tùy chọn báo cáo và phân tích dữ liệu toàn diện cho phép nhiều thành viên trong nhóm nhận được giá trị từ lịch sử quy trình và có quyền truy cập vào dữ liệu giúp tăng cường khả năng cộng tác.


AVEVA Historian kết hợp lưu trữ dữ liệu nâng cao và kỹ thuật nén tuyến tính với tiêu chuẩn công nghiệp. Giao diện truy vấn đảm bảo quyền truy cập mở vào tất cả dữ liệu, xử lý, cảnh báo và các sự kiện. Cho phép người được phân quyền có quyết định nhanh hơn, sáng suốt hơn trong khi dữ liệu đầy đủ về hiệu suất hoạt động vẫn thông báo cho những người khác trong nhóm.  


AVEVA Historian là người bạn đồng hành hoàn hảo với giao diện người máy (HMI) hàng đầu thế giới AVEVA™ InTouch HMI, AVEVA™ System Platform, Citect SCADA, AVEVA™ Edge và  ClearSCADA. Điều này cho phép bạn dễ dàng lưu trữ dữ liệu đến từ Ứng dụng HMI SCADA

 AVEVA Historian được cung cấp cấu hình để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ  nhà máy công nghiệp, từ một nhà máy đơn lẻ đến một tập đoàn đa quốc gia.  


Dữ liệu được lưu trữ trong AVEVA Historian có thể dễ dàng truy cập sử dụng như một bộ dữ liệu báo cáo phân tích tổng hợp toàn. Dữ liệu AVEVA Historian  luôn sẵn sàng 24/7, từ máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Giúp bạn quản lý và cải thiện quy trình tốt hơn. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng