Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các Tính Năng Đặc Biệt Trên Bình Nóng Lạnh Ariston

17/08/2112

Lưu tin

Giá: 2,28 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02473036336

Thông tin thêm

Bình nóng lạnh Ariston với nhiều tính năng ưu việt tích hợp được khách hàng yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Điện Máy Người Việt xin giới thiệu Các Tính Năng Đặc Biệt Của Bình Nóng Lạnh Ariston để các bạn tham khảo nhé


Mẫu mã đa dạng


Các Tính Năng Đặc Biệt Trên Bình Nóng Lạnh Ariston


Bình nóng lạnh Ariston có 2 loại chính: Bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp. Kiểu dáng chủ yếu là hình vuông, hình trụ và hình chữ nhật sẽ phù hợp với mọi kích thước của nhà tắm.


Bình nóng lạnh Ariston sử dụng thanh đốt 100% Titan siêu bền


Các Tính Năng Đặc Biệt Trên Bình Nóng Lạnh Ariston


Có không ít loại bình nóng lạnh trên thị trường sử dụng loại thanh đốt bằng inox nên độ bền kém, làm nóng lâu. Còn bình nóng lạnh Ariston được trang bị thanh đốt 100% đồng và thanh đốt 100% Titan nên cho hiệu quả làm nóng nhanh, sử dụng bền bỉ với thời gian và chống bám cặn cực tốt. Thanh đốt 100% Titan có ưu điểm là chống ăn mòn tuyệt đối. Ngoài ra sản phẩm bình nóng lạnh Ariston còn được thiết kế thêm vi mạch liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.


Công nghệ ECO EVO


Các Tính Năng Đặc Biệt Trên Bình Nóng Lạnh Ariston


Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ cho bình nóng lạnh.


An toàn tuyệt đối với bộ vi mạch kiểm soát an toàn


Các Tính Năng Đặc Biệt Trên Bình Nóng Lạnh Ariston


Vi mạch kiểm soát an tàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.


Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.


Tự động ngắt điện và tự động làm nóng nước


Các Tính Năng Đặc Biệt Trên Bình Nóng Lạnh Ariston


Khi bạn chọn mức nhiệt độ nước theo yêu cầu bình sẽ tự động làm nóng nước cho đến khi đạt mức nhiệt độ cài đặt. Khi nước trong bình thấp hơn mức nhiệt độ cài đặt bình sẽ tự động làm nóng lại giúp người dùng luôn có nước nóng để sử dụng. Chức năng này giúp giảm thiểu hao phí điện năng và mang lại tiện nghi cho người sử dụng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng