Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bút bi in logo quảng cáo

14/08/209

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967648673

Thông tin thêm

Bút bi in quảng cáo là phương án marketing được nhiều doanh nghiệp áp dung trong các trương trình quảng bá nhằm nâng cao hiệu quả quảng cáo.


Bút bi là sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và bạn có thể mang nó đi bất kỳ đâu mà không cần phải suy nghĩ. Hơn nữa, ai cũng có thể sự dụng bút bi, bút bi không phân biệt bất kỳ giai cấp nào, không phân biệt tuổi tác, giới tính, độ tuổi hay sở thích. Mặc dù hiện tại là thời đại số, mọi người đều sở hữu máy tính, ipad, máy tính bảng, nhưng bút vẫn là sản phẩm thiết yếu và không một ai không sử dụng bút bi.


Những lợi ích đơn giản này giúp cho bút bi hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các nhà quảng cáo. Bút bi có thể tiếp cần nhiều người, có thể mang thông điệp doanh nghiệp đến mọi nơi giúp tăng diện tích tiếp cần. Về không gian và cả thời gian thì bút bi không thể nào phụ long các doanh nghiệp.


Với 1 chiếc bút bi in logo quảng cáo đẹp, mang thông điệp ý nghĩa thì lượng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tăng lên cấp số nhân.


Công ty quà tặng Ý Tưởng Vàng với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, chúng tối luôn tự hào vì đem đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng tối ưu về chất lượng và giá thành, giúp chiến lược quảng bá, phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao nhất.


Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0967 648673

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng