Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bột cám gạo nguyên chất

22/03/1666

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914956989

Thông tin thêm

CÔNG TY TƯ VẤN TẠO LẬP SPA


     Spa & Beauty training center


         *


         *         *


Nơi cung cấp trang thiết bị máy móc, công nghệ SPA & BEAUTY  hàng đầu tại Việt Nam


 


Địa chỉ 2: số nhà 32 ngõ 35 đường Lê văn Lương, Cầu Giấy, HN


Điện thoại: 0466702666* Fax: 0485876157 * Mobile: 0914956989


https://www.facebook.com/myphamkhanhhuong


 http://maythammy.net


 


Cám gạo chứa nhiều dưỡng chất protid, glucid, các vitamin B1, B2, B6, B12, B15, các chất khoáng như K, Na, Ca, P, Mg, các axit nicotinic, axit folic, axit lioleic có tác dụng làm dịu các chứng bệnh ngoài da, nuôi dưỡng da tốt hơn, tẩy sạch da và giữu độ ẩm làm cho da mềm và mịn màng hơn. Cám gạo được coi là một nguyên liệu rất tốt trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo mộc thiên nhiên. Tinh dầu trong cám gạo có tác dụng chống nám và lão hóa da rất hiệu quả.










Cách sử dụng:


-Cách rửa mặt: Đổ cám gạo vào một túi vải sạch buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm vài phút cho thấm đều. Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy nước trắng sữa tí ra dùng nước đó rửa mặt.


-Mặt nạ: 3 thìa bột trộn với sữa không đường, sữa chua không đường, trứng gà, nước hoa quả, bột ngọc trai, dầu nến hoặc bột trà xanh… cho phù hợp với sở thích và tình trạng của làn da. Đắp hỗn hợp lên mặt 15-20’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Tuần dùng 2, 3 lần.


-Tẩy da chết toàn thân: Pha nửa bát con bột đậu như hỗn hợp đắp mặt nạ ở trên rồi thoa khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng theo hình vuông tròn “tránh làm xước da” khoảng 20’. Tắm sạch lại bằng nước ấm. Tuần 2, 3 lần.


-Tắm hằng ngày: Nếu muốn tắm hằng ngày thì không nên tắm cám trực tiếp cho cám vào túi trực tiếp cho cám vào túi ngâm nước ấm rồi bóp cho ra nước và dùng nước đó để tắm.


Bảo Quản: Để sử dụng sp hiệu quả nhất lưu ý bảo quản sp nơi khô ráo, thoáng mát, tránh không khí, nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Nếu sp ấm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì không sử dụng tiếp. Sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất.


Trọng lượng: 500g

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng