Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bồi bổ, phục hồi sức khỏe

08/01/248

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Người già, người mới ốm dậy, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh, người cần bồi bổ sức khỏe muốn tìm 1 giải pháp để bồi dưỡng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài việc ăn uống khoa học để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, tập luyện thể dục, thể thao nhẹ nhàng để tăng cường sức khỏe, chúng ta có thể bồi bổ bằng cách bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính. 


Từ đấy, Công ty Cổ phần công nghệ Thiên Dược đã nghiên cứu thành công và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Nanomax Đông trùng hạ thảo. Sản phẩm được các chuyên gia về dinh dưỡng đánh giá cao bởi hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào, rất cần thiết cho quá trình bồi bổ sức khỏe, phục hồi thể trạng, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. 


Nanomax Đông trùng hạ thảo có thành phần 100%từ thiên nhiên: 


- Nano Đông trùng hạ thảo


- Cao Hồng sâm


- Chiết xuất cỏ ngọt


Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người trưởng thành và người cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe, người bị suy nhược cơ thể, người đang trong thời kỳ dưỡng bệnh, người mới ốm dậy, người hoạt động trí óc thường xuyên, người lao động chân tay nặng nhọc,…


Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: 0909.85.77.99

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng