Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất

02/12/2116

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0977624444

Thông tin thêm

Trong không gian thờ cúng, đèn thờ là món đồ thờ cúng không thể nào thiếu dùng để thắp sáng và mang đến cảm giác yên ấm cho không gian. Đây cũng là khí cụ nắm giữ hành hỏa mang cân bằng ngũ hành trên bàn thờ vì vậy mà việc chọn lọc các mẫu đèn bàn thờ luôn được gia chủ xem trọng. Vậy khiến cho thế nào để mang thể tìm được mẫu đèn thờ đẹp, chất lượng nhất? Nên sử dụng đèn bàn thờ bằng chất liệu gì tốt nhất? Hãy cùng đồ đồng Dung Quang Hà tìm hiểu rõ hơn về cách sắm đèn bàn thờ cũng như cùng điểm qua bộ sưu tập những mẫu đèn bàn thờ đẹp, độc đáo và được thích hợp hàng đầu hiện nay qua bài viết sau!

Ý nghĩa của đôi đèn thờ trong văn hóa tâm linh Việt
Trong tín ngưỡng phụng dưỡng của người Việt, bàn thờ được xem là sợi dây liên kết giữa người sống và người quá cố chuẩn y việc thờ tự và sự tưởng nhớ từ người đối với những vong linh. Từ ko gian thờ cúng đó, đèn thờ bằng đồng là món đồ thờ tự vô cùng quan yếu vừa sở hữu ý nghĩa tâm linh, vừa có ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Bởi vậy mà hình ảnh đèn thờ luôn chiếm một vị trí quan yếu trên bàn thờ, là yếu tố góp phần tạo phải sự hài hòa cho không gian thờ cúng.

Là vật để giữ lửa và lấy lửa thắp hương trong những dịp lễ tết, ngày giỗ,…vị trí từ phía đèn thờ luôn được phổ biến người coi trọng không kém gì so với bát hương. Trong tâm linh, đèn thờ được xem là sợi dây kết nối vô hình giữa người trên dương thế với ông bà, tiên tổ nơi chốn âm phủ. Ánh sáng của đèn thờ sẽ soi sáng cho tổ tiên sở hữu thể đi đúng đường và trở về gặp con cháu. Từ Phật giáo, ánh sáng từ phía đèn thờ cũng sẽ đưa những vong linh với thể sớm ngày giác ngộ để được cực kỳ thoát về nơi cực lạc.


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất


>> Xem ngay: Cách đặt Bát Hương trên bàn thờ đúng chuẩn theo phong thủy

Với phong thủy, đèn thờ khi đặt lên bàn thờ được xem là pháp khí để bảo vệ và ngăn cản năng lượng xấu xâm nhập của đó với thể xua đuổi tà ma, bùa chú,… đưa các vong linh được phụng dưỡng ko bị phá quấy hay bị ngăn cản khi ngự. Việc khiến cho này sẽ gia chủ được phù trợ và hưởng được nhiều lộc hơn từ phía các vị thần thánh, tiên nhân cũng như những người đã khuất.

Xét theo ngũ hành, trên bàn thờ luôn phải tụ tập đủ 5 yếu tố ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì mới với thể đạt được sự cân bằng và kích hoạt phúc lộc tới cho gia chủ. Mà đèn thờ lại là món đồ thờ phụng quan yếu nắm giữ yếu tố hỏa trong ngũ hành. Đèn thờ chính là sự tượng trưng cho ánh sáng mặt trời, mang hơi ấm và tăng sức sống cho gia đình. Ngoài ra, đèn thờ cũng có thể hóa giải những phương vị mang năng lượng và khí xấu, chặn đi những vận hạn không tốt, giữ lại vận khí tốt cho gia đình.

Nên lựa chọn các mẫu đèn bàn thờ bằng chất liệu gì?
Ngày nay, ko chỉ các mẫu đèn bàn thờ mà kể cả những món đồ thờ cúng đều được chế tác phong phú dưới rộng rãi dạng chất liệu khác nhau từ những món đồ thờ phụng bằng đồng, bằng sứ, bằng gỗ,... Nếu như trước đây, những mẫu sản phẩm bằng sứ thường được ưa chuộng hơn bởi giá thành tốt nhưng ngày nay lúc nơi sống càng ngày càng phát triển, những mẫu đèn bàn thờ bằng đồng lại chiếm được rộng rãi sự thích hợp hơn đối với bạn hàng bởi những giá trị trị mà nó với lại.

Điểm nổi trội của những mẫu đèn thờ bằng đồng đó chính là độ bền vượt thời gian. Các mẫu đèn bàn thờ bằng đồng không chỉ với độ bền cao mà còn sở hữu thể đưa gia chủ tránh được những nếu đổ vỡ, mối mọt hay xỉn màu, xuống màu trong quá trình thờ cúng.


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất


>> Xem ngay: Cách bố trí đèn trên bàn thờ theo nguyên tắc ngũ hành

Ngoài ra, những mẫu đèn bàn thờ cũng được bạn hàng kiểm tra rất cao về mặt thẩm mỹ. Những sản phẩm đèn bàn thờ với những đường nét tinh xảo được chế tạo một bí quyết tỉ mỉ, các họa tiết hoa văn được chạm khắc kỹ càng trên những miếng đồng thô ráp sở hữu lại cho khách hàng những sản phẩm với độ tinh tế và độ đẹp mắt cao nhất. Đặc biệt những mẫu đèn bàn thờ mạ vàng, dát vàng với màu ánh kim của vàng càng khiến cho sản phẩm trông càng chắc chắn, phong cách và thu hút hơn.

Khi chọn lựa những mẫu đèn bàn thờ bằng đồng, gia chủ có thể tự do lựa chọn những sản phẩm của những mẫu đèn bàn thờ bằng đồng vàng, đồng đỏ, khảm tam khí, mạ vàng,….với những màu sắc, kích thước khác nhau sao cho phù hợp nhất với không gian thờ phụng gia đình.

Các mẫu đèn bàn thờ ngày nay chính yếu được chế tạo dưới 2 dạng là đèn khí và đèn dầu. Đèn điện mang tính hiện đại hóa hơn trong khi đèn dầu lại là nét truyền thống có của lâu đời. Gia chủ mang thể dùng một trong 2 chiếc đèn thờ trên được được tuy nhiên khi đặt đèn lên bàn thờ, gia chủ cũng phải lưu ý về vị trí đặt đèn sao cho thích hợp nhất.

Mẹo nhỏ trong việc lựa chọn các mẫu đèn bàn thờ
Lựa chọn các mẫu đèn thờ có ánh sáng vừa phải
Khi chọn lựa đèn bàn thờ, gia chủ buộc phải lựa chọn các chiếc đèn có ánh sáng vừa phải, dịu nhẹ, ko với cường độ quá mạnh nhưng ánh sáng cũng ko được mờ ảo quá. Đèn thờ khác với đèn chiếu sáng, trường hợp đèn có cường độ quá mạnh thì sẽ làm mất đi sự linh thiêng nơi không gian thờ cúng, còn trường hợp gia chủ tậu dòng đèn với ánh sáng quá yếu thì cũng sẽ gây ra khó khăn trong việc quan sát xung quanh.


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất


Lựa chọn kích thước đèn thờ phù hợp với không gian
Một mẫu đèn thờ đẹp là mẫu đèn thờ có kích thước phù hợp với không gian sao cho đảm bảo sự cân đối kết hợp với kích thước từ phía bàn thờ và kích thước của những món đồ thờ tự khác. Việc chọn lựa một mẫu đèn thờ với kích thước quá lớn hay quá nhỏ so với ko gian ko chỉ không tạo được sự hài hòa mà còn làm mất đi sự tương thích cho ko gian.


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất


>> Xem ngay: 7 Cách vệ sinh đồ thờ bằng đồng đơn giản & nhanh gọn ngay tại nhà

Lựa chọn các mẫu đèn thờ có màu sắc đơn giản
Không gian thờ tự là nơi linh thiêng, chính vì vậy mà gia chủ ko nên sắm các mẫu đèn bàn thờ phát ra đa dạng màu sắc nhức mắt khác nhau. Những mẫu đèn thờ này ko chỉ gây ảnh hưởng đến phong thủy, khiến mất đi tính thẩm mỹ cho không gian mà còn làm cho việc xếp đặt đồ thờ và quan sát cũng trở thành khó khăn hơn. Gia chủ chỉ cần tuyển lựa những cái đèn thờ đơn nhan sắc chỉ phát ra một màu nhan sắc nhất thiết là tốt nhất.

Top các mẫu đèn bàn thờ đẹp và được ưa thích nhất hiện nay


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất

 


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất

 


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất

 


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất

 


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất

 


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất 

 


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất


Đồ Đồng Dung Quang Hà – Địa chỉ cung cấp các mẫu đèn bàn thờ đẹp, chất lượng
Xuất phát điểm từ phía làng nghề đúc đồng lừng danh Vạn Điểm – Ý Yên – Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà từ phía trước cho đến nay vẫn luôn là hệ thống chuyên cung ứng và sản xuất những sản phẩm đồ đồng thủ công uy tín, chất lượng được rộng rãi quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đồ Đồng Dung Quang Hà không chỉ thuộc nơi hội tụ của nghệ nhân sở hữu tay nghề cao mà hơn hết những sản phẩm tại Đồ Đồng Dung Quang Hà còn được đảm bảo về mặt chất lượng từ phía những khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào cho đến từng khâu chế tạo để cho ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và tính thẩm mỹ cao nhất.


Bộ sưu tập các mẫu đèn bàn thờ đẹp nhất


>> Xem ngay: Bộ đồ thờ gia tiên đầy đủ gồm những gì? Bày trí ra sao?

Ngoài ra, khách hàng khi tậu hàng tại Dung Quang Hà cũng mang thể an tâm hơn với chế độ bảo hành sản phẩm kéo dài tới 20 năm. Đi cùng với đó là những chính sách vận chuyển, đổi trả hàng được trình bày rõ ràng, công khai trên trang web chính thức của thương hiệu. Gia chủ với thể tham khảo thêm một số mẫu đèn bàn thờ bằng đồng khác đang được thích hợp hiện nay trên website hoặc tới trực tiếp các showroom trưng bày sản phẩm từ Đồ Đồng Dung Quang Hà để chiêm ngưỡng tận mắt những tác phẩm. Liên hệ: 0977.62.4444

>> Xem ngay: Trọn bộ những sản phẩm đèn thờ bằng đồng độc đáo nhất có tại Đồ Đồng Dung Quang Hà

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng