Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bộ đĩa tiếng anh trẻ em từ 01 tháng đến tiểu học

08/05/13123

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982316588

Thông tin thêm

Teletubies phiên bản Tiếng Việt


Lứa tuổi  :   Dành cho bé từ  1 – 4 tuổi.


Số lượng  :    05 DVD


Giá vận chuyển:     99. 000 VND/ 01 bộ


Mô tả chi tiết sản phẩm: 


      Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình Teletubbies được Công ty Truyền Thông Trí Việt tiến hành lồng tiếng và Việt hóa chương trình giúp các em thiếu nhi có thể dễ dàng tiếp thu và cảm nhận tốt hơn. Chương trình đang được phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh truyền hình mới HTV3.


 Teletubbies là một chương trình thiếu nhi vui nhộn hướng đến các em nhỏ trước tuổi đi học với sự xuất hiện của những chú rối Tinky Winky, Dipsy, Laa-laa và Po, chúng cùng hát, cùng vui đùa trên cánh đồng của mình, và cùng học hỏi ngôn ngữ cũng như cử chỉ của những đứa trẻ ở khắp nơi trên thế giới do đài truyền hình BBC sản xuất.


 Teletubbies được phát sóng ở hơn 113 quốc gia trên thế giới, được chuyển thể hơn 45 thứ tiếng khác nhau.Teletubbies gặt hái nhiều thành công cả về mặt nghệ thuật lẫn thương mại, không chỉ ở Anh mà cả cả trên thị trường quốc tế.


    Teletubbies giúp các bé năng động hơn bằng các hoạt động dành cho bé, bé sẽ phân biệt được đâu là hành động đúng đâu là hành động sai. Với những điệu nhảy ngộ nghĩnh và sống động sẽ làm cho các bé thấy yêu đời hơn và cảm thấy cuộc sống thật thú vị.


    DVD này bé sẽ bắt đầu đi những bước đi chập chững ….Bằng những động tác, lời kêu gọi của chúng ta các bé sẽ thấy phấn kích, hoạt động nhiều và cảm thấy vui vẻ hơn . Những khuôn mặt ngộ nghĩnh và buồn cười của các bé sẽ làm cho chúng ta cảm thấy thích thú. Những cử chỉ và hành động của các bé là những thể hiện rất quan trọng như vui, buồn, thích thú…. Để các ông bố bà mẹ có thể hiểu bé hơn và biết bé muốn những gì


   Lúc này bé đã được 1 tuổi DVD này sẽ giúp các bé tìm và cảm nhận được những cái mình thích và những cái mình không thích (chuẩn bị cho lễ thôi nôi của bé


  Những DVD này chứa đựng một phạm vi của những tính năng đặc biệt bao gồm : những phong cảnh thiên nhiên độc đáo và sặc sỡ, những trò chơi và những bài toán đố……các bé sẽ được chơi và giải trí trong một không gian trí tuệ.


Đường links: http://www.youtube.com/watch?v=3ichQOqbewA

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng