Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biến tần và Khởi động mềm Thinkvert

25/05/2228

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0981304388

Thông tin thêm

Chào anh/chị kỹ thuật, chủ cơ sở sản xuất máy công nghiệp, xây dựng, các công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực có sử dụng biến tần. Có lẽ các dòng sản phẩm Biến tần như INVT, Siemens,...không còn quá xa lạ với các anh chị bởi nó xuất hiện từ đời đầu khi mọi người biết đến Biến tần. Rất khó để các dòng sản phẩm khác thay thế được nó trong thời gian ngắn. Các thương hiệu mới 1 vài năm gần đây để chiếm được lòng tin cũng như phổ rộng thị trường cần nhiều thời gian hơn để mọi người biết đến.


Hiện tại, dòng biến tần Thinkvert, KCLY một vài năm gần đây cũng xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sản phẩm cũng được khá nhiều anh chị kỹ thuật đánh giá là dễ sử dụng, độ bền, chế độ bảo hành, bảo trì dài hạn. Tuy nhiên điều đó vẫn là quá ít khi số lượng bán chưa được cao do đa phần là ít người biết đến.


Để sản phẩm tốt được đến tay với nhiều người hơn, Công ty TNHH Cơ Điện Phương Ngọc - Công ty có tuổi đời 10 năm về điện tự động hoá là công ty chuyên nhập khẩu sản phẩm Biến tần, khởi động mềm. Trong tháng 04/2022 công ty sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng khi mua bất kì từ 1 sản phẩm cũng được giá triết khấu giá tốt.


Để nhận thông tin cũng như báo giá tốt nhất ngay từ hôm nay. Quý anh/chị vui lòng liên hệ:


Kinh doanh: Mr. Hải


Số điện thoại: 08.666.02586.


Địa chỉ: 89 Hồ Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng