Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Biển quảng cáo chữ nổi inox vàng chữ kết hợp mica

22/01/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bảng quảng cáo là một trong những công cụ truyền thông không thể thiếu trong các doanh nghiệp kinh doanh. Nếu như quảng cáo online tập trung vào quảng cáo trực tuyến thì các doanh nghiệp đi theo lối quảng cáo truyền thống ngày càng đầu tư, chú trọng vào bảng quảng cáo, logo, nhận diện… Việc treo bảng quảng cáo cũng là cách giúp cho người tiêu dùng nhận diện về thương hiệu được tốt nhất, nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất, giúp định vị thương hiệu cũng như truyền tải được thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng kịp thời và đúng lúc.
Công nghệ càng phát triển thì nhu cầu làm biển quảng cáo ngày càng đa dạng, bằng sự ứng dụng công nghệ, chúng ta đã có thể tạo ra được nhiều tấm bảng quảng cáo ấn tượng và thu hút khách hàng. Có nhiều vật liệu như bảng hiệu in ấn, bảng alu, bảng mica, chữ nổi inox vàng… để tạo nên một tấm biển quảng cáo đẹp.



Biển quảng cáo chữ nổi inox vàng chữ kết hợp mica
Ưu điểm của bảng hiệu chữ nổi inox vàng

Độ bền cao, tiết kiệm chi phí là những ưu điểm nổi bật của loại hình quảng cáo này. Hơn nữa, inox vàng cũng không bị bay màu theo thời gian.
Bảng quảng cáo chữ nổi inox vàng mica là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chất liệu inox vàng và mica. Hai chất liệu này hỗ trợ cho nhau tạo nên sự thống nhất đặc biệt, giúp bảng quảng cáo bền, đẹp, linh hoạt, đa dạng hơn với nhiều vị trí sử dụng.
Khi kết hợp inox vàng mica sử dụng ngoài trời, bạn nên sử dụng loại mica có chất lượng tốt để đảm bảo độ bền màu.

https://denledhanquoc.com.vn/bien-quang-cao-chu-noi-inox-vang-chu-ket-hop-mica/

Mặt hạn chế của bảng hiệu chữ nổi inox vàng

Chất liệu inox là chất liệu dễ thi công nhưng có giá thành cao, bởi thế, để làm bảng hiệu quảng cáo, người ta thường kết hợp đồng thời với chất liệu mica, alu. Thế nên, chính vì sự kết hợp này mà quá trình thi công phức tạp hơn và trải qua nhiều công đoạn hơn nên sẽ tốn kém thời gian hơn trong việc hoàn thành bảng hiệu quảng cáo.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng