Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá mới nhất dây cáp mạng cat6e amp 2020

27/08/2219

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974707972

Thông tin thêm

Dây mạng cat6 là gì?


 

 

CAT 6 là loại cáp mạng xoắn đôi thế hệ thứ sáu sử dụng trong mạng gia đình và doanh nghiệp, được xác định theo tiêu chuẩn cáp mạng của Hiệp hội doanh nghiệp điện tử và công nghiệp viễn thông (Electronic Industries Association and Telecommunications Industry Association - EIA/TIA). Nó tương thích với các tiêu chuẩn CAT 5 và CAT 5e trước đó.

Dây mạng cat6 hay còn được gọi với cái tên khác như dây cáp mạng Cat6 được cấu thành từ 4 cặp xoắn đôi quanh lõi nhựa hình chữ thập, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng với các tiêu chuẩn cáp mạng Cat6 (Cable Category 6).

So với cáp mạng CAT5 và cáp mạng CAT5e, dây cáp mạng CAT6 có khả năng chống nhiễu tín hiệu tốt hơn.

Thiết kế đặc biệt với lõi chữ thập (Central cross) xuyên suốt chiều dài cáp mạng tách biệt hoàn toàn 4 cặp sợi cáp cho khả năng chống nhiễu chéo (cross-talk) tốt hơn. Lớp vỏ thiết kế dày hơn tăng khả năng chống nhiễu điện từ (EMI) tốt hơn. Riêng với loại cáp mạng CAT6 chống nhiễu còn được thiết kế lớp lá kim loại chống nhiễu hoặc lớp lưới kim loại chống nhiễu tăng khả năng chống nhiễu điện từ (EMI) đến tối đa, giúp cho tín hiệu truyền dẫn không bị nhiễu, đứt đoạn do các yêu tố môi trường và truyền dẫn được xa hơn.

Dây mạng Cat6 có đường kính 23 AWG với Khả năng truyền tải vượt xa hơn khi hoạt động ổn định. Tốc độ hoạt động của cáp mạng Cat6 là 10Gigabit/giây ở băng thông 250Mhz với khoảng cách từ 70m-100m. Dây cáp Cat6 loại dây cáp đồng được sản xuất với các tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay. Sự đa dạng về chủng loại, các nhãn hiệu uy tín là giải pháp thay thế dây cáp mạng Cat5e được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Báo giá mới nhất dây cáp mạng cat6e amp 2020

 

Cấu tạo của dây cáp mạng Cat6

 

Dây cáp mạng Cat6 có nhiều chuẩn khác nhau như UTP, FTP, SFTP do vậy mà cấu tạo của những loại này cũng theo đó mà khác nhau. Cơ bản cấu tạo của dây cat6 sẽ bao gồm các lớp như dưới đây:

Lớp vỏ: Lớp vỏ bọc ngoài cùng của cáp Cat6 được làm từ nhựa dẻo PVC rất khó cháy cùng với khả năng đàn hồi cao giúp cho dây chịu được các tác động trước sự thất thường của thiên nhiên và các tác nhân bên ngoài.

Các lớp bọc bạc chống nhiễu: Với các sợi cáp Cat6 UTP thì sẽ không có lớp này. Tuy nhiên, với cáp tiêu chuẩn FTP và SFTP thì sẽ có những lớp này. Cáp Cat6 FTP sẽ có một lớp bọc bạc giúp chống nhiễu và cáp Cat6 SFTP thì có 2 lớp trong đó một là lớp bọc bạc, một là lớp lưới giúp giảm thiểu tối đa sự suy hao tín hiệu đường truyền và ngăn ngừa sự xâm hại của các loài gặm nhấm. Đây là 2 loại dây cáp mạng cat6 chống nhiễu duy nhất trên thị trường.

Dây trợ lực: Đây là một loại dây dù trợ lực giúp dây căng tốt hơn, một phần là để cho khi tuốt cáp sẽ dễ hơn.

Sợi cáp: Dây dẫn tín hiệu là 4 cặp xoắn đôi, lõi đồng truyền tín hiệu được quy định với những cặp màu khác nhau để phân biệt khi bấm.

Lõi nhựa chữ thập: Phần lõi chữa nhựa chữ thập được làm từ nhựa đặc chủng có công dụng chính là phân rẽ 4 cặp cáp xoắn đôi để giảm thiểu sự chồng chéo của các sợi cáp, một phần cũng là bộ phận chịu lực trung tâm để cáp không bị đè nén , chèn ép.

 

>>> Xem thêm thông tin về giá dây mạng cat6e amp
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng