Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá kệ trung tải Thành Đạt mới nhất chi tiết 2020

05/12/192

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976823918

Thông tin thêm

Giá kệ trung tải (kệ tải trọng trung bình) là loại kệ chứa hàng được thiết kế với nhiều ngăn, khung sắt bao quanh và có các mâm bằng tôn(tole), ván ép hoặc pallet chứa hàng. Kệ dùng để hàng trong kho và chịu được mức tải trọng từ 300 - 700 kg/ tầng. Với tải trọng phù hợp với nhiều nhà kho, nhu cầu sử dụng kệ đang ngày một tăng cao.


Tùy vào kích thước mà kệ trung tải Thành Đạt sẽ có giá thành khác nhau. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng dựa vào các tiêu chí:


– Kích thước và khả năng chịu tải của kệ. Kệ trung tải có kích thước và khả năng chịu tải nhỏ sẽ có giá rẻ hơn với kệ kho kích thước và khả năng chịu tải lớn.


– Số lượng giá kệ khách hàng mua. Điều này có nghĩa là khi mua kệ kho với số lượng nhiều bạn sẽ có mức giá ưu đãi hơn mua số lượng ít.


– Ngoài ra, nếu có yêu cầu riêng về chất liệu kệ, hình thức mẫu mã khác biệt thì chi phí cũng sẽ tính dựa trên những yêu cầu đó.


Thành Đạt không thể đưa ra bảng giá kệ kho cụ thể cho khách hàng nếu không biết số lượng kệ, diện tích kệ, cũng như tải trọng hàng cần chứa. Tuy nhiên giá dao động của kệ trung tải khoảng 2.000.000- 3.500.000 đồng/bộ đối với kệ có chiều dài dài nhất và nhiều số mâm tầng nhất. 


Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách truy cập http://cokhithanhdat.com/ke-trung-tai 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng