Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bánh gối ngon tại đống đa

03/11/2019

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0338453186

Thông tin thêm

Bánh gối từ lâu đã trở thành món ăn vặt chỉ nghĩ đến thôi là đã thèm rồi. Nói đến bánh gối Hà Nội phải nhắc đến quán BÁNH GỐI CÔ TUYẾT thương hiệu đã được khẳng định hơn 10 năm tại Sân C9 Kim Liên (Ngõ 150 Lương Đình Của) Đống Đa là món ăn quen thuộc của người dân Hà Nội. Món ăn không chỉ hấp dẫn thu hút thực khách trong nước, mà còn là món ăn yêu thích của nhiều thực khách nước ngoài.


 


Bánh gối ngon tại đống đa


 


 


Đúng như tên của quán, món chủ đạo là món Bánh gối đặc biệt ngon không nơi nào có. Vị bánh ở đây ăn không lẫn đi đâu được. Bánh gối to, vỏ mỏng rán vừa tới, không bị cứng bánh, nhân đầy đặn, cắn ngập răng sướng ơi là sướng !!! Vì cô chủ quán luôn muốn gửi đến thực khách món ngon chất lượng, nên từng công đoạn từ chọn nguyên liệu cô đều rất tỉ mỉ.


 


Bánh gối ngon tại đống đa


 


Bánh gối ngon tại đống đa


 


Bánh gối ngon tại đống đa




Không chỉ có Bánh gối, nếu đến đây mà bạn không thử món Nem rán thì quả thực là lãng phí. Nem rán giá chỉ 6k/c, Nem được cuốn chắc tay, không phải kiểu độn miến quá đà nha mọi người, ăn thơm lắm, thêm tí rau ăn kèm nước chấm dưa góp thì ngon phải biết!!.


 


Bánh gối ngon tại đống đa


 


Hay kể đến món Dồi sụn của quán chắc chắn không làm các bạn thất vọng. Dồi sụn ở quán cũng là tự tay làm chứ không phải nhập nguyên liệu hàng sẵn có. Dồi béo ụ nhân, phần nhân bên trong là sự kết hợp của thịt nạc vai xay, sụn non, nấm hương và các loại gia vị khác. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức.


 


Bánh gối ngon tại đống đa




Với đôi bàn tay khéo léo của chị chủ quán vui tính, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi tới nơi đây.


Đến với phố Kim Liên vào một chiều tan tầm, không khó để bạn bắt gặp hình ảnh nhóm bạn ngồi ăn vặt nói chuyện trên trời dưới bể, hay hình ảnh cả gia đình chán cơm dắt nhau đi ăn sẽ là một trải nghiệm thú vị với những thực khách yêu nền văn hoá ẩm thực Hà Thành.


 


Để được thưởng thức những chiếc bánh nóng giòn thơm ngon
nhất Hà nội. Quý Khách có thể đến ăn trực tiếp gọi điện đặt số lượng bánh để được giao bánh tận địa chỉ yêu cầu.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
BÁNH GỐI CÔ TUYẾT
Địa chỉ: Sân C9 Kim Liên( Ngõ 150 Lương Đình Của) Đống Đa- HN
Hotline: 0993199247- 0338453186
https://www.facebook.com/banhgoicotuyet.C9kimlien/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng