Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán nhà riêng

24/07/2080

Lưu tin

Giá: 2,2 tỷ

Diện tích: 42 m2

Hướng: Nam

Mặt tiền: Từ 3-5m

Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Dự án: Nhà riêng sổ đỏ chính chủ

Địa chỉ: Nhà số 07, ngách 321/21/48, ngõ 303 đường Phúc Lợi, tổ 08 Phúc Lợi, quận Long BiênXem bản đồ

Thông tin thêm

Nếu bạn muốn hàng ngày bước chân ra khỏi nhà mà không bao giờ chịu cảnh tắc đường, hít không khí ô nhiễm cực cao khu trung tâm, nếu bạn muốn tìm một nơi hoàn toàn yên tĩnh, phóng xe 20 phút là tới trung tâm bờ hồ, nơi giúp bạn thực sự ngủ ngon mỗi đêm, thì hãy đọc tin này:


Do gia đình có nhu cầu chuyển nhà nên cần bán căn hộ gia đình.


- Tổng diện tích đất sử dụng: 42m trong đó nhà: 35 m: Mặt tiền rộng 3,5m- Dài 10m. Trước nhà có chỗ để xe máy: 3,5x2m có cổng chắc chắn khép kín.


- Vị trí và ưu và nhược điểm: Nhà nằm trong ngõ, xe o tô không vào được tận nhà, ngõ trước nhà rộng 2m (đường cống thoát nước rất lớn do mới xây dựng và một mình sử dụng). Cách khu đô thị Vinhome Long Biên 1km, cách chợ Phúc lợi 600m, trường mầm non tới cấp 1,2,3 trong bán kính 500m, đi vài bước là hàng loạt hệ thống siêu thị từ Vinmart+ cho tới tư nhân, cách hồ sen 100m. Các tiện ích sống vô cùng phong phú vì là khu vực được quy hoạch bài bản, điển hình của quận Long Biên. Khu vực có nền đất cao, thoáng nên chưa từng ngập lụt từ trước tới nay. Chưa từng bị tắc đường do hệ thống đường đều mới và rất rộng.


- Chức năng sử dụng: Nhà xây dựng để ở lâu dài, nền móng nhà gia cố rất chắc chắn, chất lượng xây dựng rất tốt do được chăm chút từng công đoạn. Nhà có 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, bếp và phòng ăn, khách, sân phơi có chỗ thể thao và cây cảnh xanh tốt quanh năm, tạo cảm giác rất mát mắt, tầng mái để téc nước, hệ thống xử lý lọc nước hiện đại và làm nhà kho rộng rãi. Đồ đạc sắp xếp gọn gàng, đầy đủ mọi nhu cầu cho gia đình, toàn bộ nội thất, đồ dùng đều còn mới và đồ rất tốt, chăm chút và bảo dưỡng thường xuyên.


- Đất sổ đỏ chính chủ, khu dân định cư ổn định. Nhà trong ngõ nên cực kỳ yên tĩnh, rất phù hợp cho gia đình xác định ở lâu dài. Toàn bộ nội thất đều để lại, bạn chỉ việc xách vali và tới ở!


- Miễn trung gian.


- Liên hệ trực tiếp anh chủ nhà vừa vui tính nhưng cũng kỹ tính theo số di động nếu bạn thực sự quan tâm: 0983131896

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng