Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán loa cũ tại Hà Nội giá rẻ, hàng tốt

06/11/1915

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bán loa cũ tại Hà Nội giá rẻ, hàng tốt


Liên hệ: 0981570041 


Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Do chuyển tới nhà mới diện tích phòng khách nhỏ hơn nên mình thanh lý/ bán loa cũ tại Hà Nội. Một đôi loa bass 30 BMB 1000 cho bác nào đang tìm mua cặp loa để sử dụng.


Cặp loa còn có zin bát chép. Loa 1 bass 30 và 4 chép nên nghe nhạc vàng hay đập nhạc sàn đều rất là ok nhé.


Giá thanh lý nhanh cho anh em nào có nhu cầu là 2.100.000đ rẻ như bèo nên các bác đừng mặc cả nữa nhé ạ.


Liên hệ qua nhà riêng xem loa trực tiếp nhé.


Thông tin về loa BMB


Loa BMB thương hiệu loa nghe nhạc độc quyền đến từ công ty BMB International Corp, hiện đang có trụ sở chính tại nước Nhật Bản. Thương hiệu BMB chính thức đã được đăng ký độc quyền vào năm 1988, cứ thế nó duy trì phát triển cho đến ngày nay.


Được ra mắt từ năm 1988, cho tới nay các sản phẩm của thương hiệu BMB đã nhanh chóng tạo nên được tiếng vang tại thị trường Việt Nam vào năm 2011, được đông đảo dân chơi âm thanh ưa chuộng và sử dụng.


Có nên sử dụng loa BMB?


Các dòng loa mang thương hiệu BMB rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, kích thước, giá thành và cả chức năng. Do đó, bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau khi lựa chọn thương hiệu BMB. Nhìn chung, thì dòng loa này hãng này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu, mọi tầng lớp sử dụng khác nhau.


Chất liệu loa cao cấp, dễ dàng phối với các dàn âm thanh khác trong nhà


Hầu như, loa BMB đều sở hữu được thiết kế với chất liệu cao cấp, có khả năng chống rỉ, chống bạc màu tốt. Hơn thế nữa, kích thước cũng như trọng lượng của loa BMB đều được thiết kế dựa trên những cơ sở được tính toán kỹ càng nhất sao cho có thể phù hợp với những căn phòng có diện tích khác nhau, cũng như phối với những dàn karaoke khác nhau.


Chất lượng âm thanh tốt và sống động


Loa BMB tích hợp được rất nhiều các loại tần số giúp xử lý âm thanh một cách hoàn hảo, mang lại chất lượng âm thanh ổn định tuyệt vời, mượt mà, âm thanh trong trẻo vô cùng tinh tế và sống động.


Mình bán loa cũ tại Hà Nội liên hệ 0981570041











 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng