Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán iphone 7 plus mất vân tay tại Hà Nội bao giá toàn quốc

01/11/1917

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Bán iphone 7 plus mất vân tay


Thông tin liên hệ mua máy iphone 7 plus:


- Địa chỉ: Hà Nội


- Số điện thoại: 0899901111


Đẳng cấp khác biệt của iphone 7 plus


Bán iphone 7 plus mất vân tay tại Hà Nội bao giá toàn quốc


iphone 7 plus là dòng điện thoại thông minh, đẳng cấp, tích hợp hoàn hảo mọi chức năng: được trang bị loa kép stereo ở phần trên và dưới điện thoại giống như các máy của HTC. Apple hứa hẹn các iPhone mới sẽ có âm lượng lớn hơn gấp đôi thế hệ cũ. Máy hỗ trợ khả năng chống nước với chuẩn IP67, cho phép ngâm dưới nước 30 phút ở độ sâu 1 mét và cũng không phải lo về bụi bẩn.


iPhone 7 Plus được trang bị vi xử lý A10 Fusion mới với 4 lõi xử lý và có tới 3,3 tỷ bóng bán dẫn trên chip. Trong số 4 lõi CPU của A10 Fusion, có 2 lõi hiệu năng cao và hai lõi hiệu năng thấp để xử lý các hoạt động nhẹ nhằm tiết kiệm pin. Vi xử lý đồ hoạ tích hợp trong A10 Fusion có tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so với nhân đồ hoạ trong A9 trên iPhone 6S Plus.


Dung lượng pin của iphone 7 plus rất lớn, có thể sử dụng lâu hơn so với các thế hệ máy tiền nhiệm đến 1 tiếng đồng hồ. Khả năng nghe nhạc, lướt web liên tục đến 13 giờ vẫn ok


Vì thế, sở hữu dòng máy này là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn, nó hội tụ đầy đủ mọi tính năng hoàn hảo, giúp khẳng định đẳng cấp vượt trội của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sở hữu chiếc điện thoại đắt đỏ này.


Bởi thế, nếu khách hàng nào vẫn nghiện em nay và muốn tìm mua một chiếc iphone 7 plus giá mất vân tay hãy liên hệ với mình theo số điện thoại: 0899901111 để xem hàng và trao đổi giá nhé! Máy của mình là iphone 7 plus 32G quốc tế Mỹ, hoạt động tốt, mọi chức năng đều bình thường, chưa hề sửa chữa gì, sẵn sàng bảo hành cho khách trong một tháng.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng