Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán đầu cd sony, và một số cặp dây tín hiệu RCA cao cấp của USA

04/07/143

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Sau khi sưu tầm, mày mò ghép nối mình giải tán ít đồ âm thanh như sau:



1. Đầu Tabe - sony màu bạc, còn rất mới đẹp, nhìn sang trọng trong giống đầu cd, mọi thứ hoạt động tốt. Bác nào mua về bầy cho sang nhà. Giá 450k



2. Cặp dây tín hiệu  RCA  bãi của hãng AR- USA - màu bạc như trong hình, dây dài 1m. Đây là cặp dây tín hiệu rất hay đáng đồng tiền bát gạo, dây cho chất âm mềm mại sâu lắng - âm hình rộng dãi, khoáng đạt, nghe cảm giác có sân khấu, ba giải tret, trung trầm đều được tái hiện một các tốt nhất. Mình mới mua 1.2 tr dùng được 2 tháng, nay bán lại cho bác nào cần giá rẻ 750k.



3. Cặp dây tín hiệu bãi RCA - của hãng pythond - USA. Dây màu xanh đen như trong hình. dài 1,5 m - cho âm thanh rộng mở, chi tiết, đều cả ba giải. Mình bán 140k.



4. Cáp tín hiệu để cắm từ điện thoại, máy tính vào amply. Giắc 3,5m - to RCA. dài 3m, màu trắng. dây còn mới - bán 100k.



5. Bán khiển học - Trong đó có khiển học chuyên dùng cho các loại dàn mini onkyo 275, 255,... khiển được đầy đủ các chức năng của dàn âm thanh. Khiển còn rất mới - mình bán lại 150k



6. Bán khiển đầu cd denon, hàng cao cấp của hongkong -  khiển được tất cả các loại đầu cd của Denon. Khiển còn mới mình bán lại 110k.



Mọi người xem đồ trên hình kèm theo Ai cần món nào thì liên hệ với mình: --0986-71-72-89. Mình ở chùa bộc, hà nội.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng