Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bạn đã sẵn sàng cho khóa học đàn piano ngay từ hôm nay

07/01/214

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0365605877

Thông tin thêm

Giá trị của việc học đàn piano mang lại
Âm nhạc là nhịp cầu của cuộc sống. Việc học bất cứ một môn nghệ thuật nào đều mang tới những lợi ích nhất định cho người học, học piano cũng vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những giá trị từ học đàn piano . Mà tiếng đàn piano mang tới đối với người học, đặc biệt là lợi ích cho các bé.

Chơi đàn Piano là một hình thức giải trí lành mạnh:
Sau những giờ phút lao động, học tập căng thẳng. Tiếng đàn piano vang lên chính là người bạn đồng hành, xua tan đi hết những mệt mỏi, ưu phiền. Mà cuộc sống bộn bề lo toan mỗi ngày bạn đều gặp phải. Tiếng piano du dương, thánh thót thúc đẩy những giá trị tinh thần lành mạnh không chỉ đối với người chơi mà còn cả người thưởng thức. Và đây cũng là một cách để các bạn trẻ có thể tránh xa sự cám dỗ của những trò giải trí vô bổ khác.

Bạn đã sẵn sàng cho khóa học đàn piano ngay từ hôm nay
Giá trị của việc chơi đàn piano
Tăng khả năng phát triển về mặt trí tuệ:
Không tồn tại một cách độc lập mà âm nhạc còn được đặt trong mối quan hệ đa chiều với các ngành khoa học hay các lĩnh vực giải trí khác. Theo một nghiên cứu của Đại học California, Mỹ, kết luận: Trẻ từ 3 – 4 tuổi được học đàn mỗi tuần sẽ phát triển khả năng giải các bài toán liên quan đến tư duy tốt hơn những đứa trẻ khác tới 34%. Điều đó có nghĩa là việc chơi đàn còn giúp trẻ học tốt môn toán. Đẩy mạnh khả năng tư duy logic của trẻ, tăng cường sự phát triển trí tuệ

Tạo ra sự linh hoạt của các giác quan:
Luyện đàn piano không chỉ đơn giản và việc vận động các ngón tay của bạn. Nó còn đòi hỏi ở người chơi sự kết hợp của toàn bộ các giác quan trên cơ thể với sự phối hợp nhịp nhàng giữa tay, mắt, tai. Tay lướt trên phím đàn và mắt tập trung quan sát để thao tác trên các nút chức năng của đàn. Và tai lắng nghe những âm thanh đàn để xác định bạn đã chơi đúng nhạc điệu hay chưa. Chính nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của các giác quan. Giúp chúng ta vô thức sẽ hình thành nên tính linh hoạt, nhạy bén hơn khi tham gia các hoạt động khác trong cuộc sống.

Bạn đã sẵn sàng cho khóa học đàn piano ngay từ hôm nay
học piano rèn luyện sự linh hoạt của giác quan
Khả năng giáo dục:
Không chỉ mang chức năng giải trí mà âm nhạc còn mang đến một giá trị giáo dục lớn lao. Những bài học đạo đức trên sách vở. Nếu chỉ được trình bày bằng những lời giáo huấn khô khan sẽ rất dễ để người nghe cảm thấy nhàm chán.

Rèn luyện trí tưởng tượng:

Năng lực cảm thụ âm nhạc sẽ hình thành khi bạn chơi đàn. Những giọt âm thanh trầm, bổng, đơn, kép không còn làm khó bạn khi thưởng thức. Hiểu nhạc và yêu thích nhạc sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư thái tuyệt diệu. Cuộc sống xung quanh bạn trở nên rực rỡ biết bao nhiêu. Quả không sai khi nói rằng: đời sống tinh thần của con người sẽ trở nên nghèo nàn đến vô cùng nếu thiếu đi âm nhạc.

Bạn đã sẵn sàng cho khóa học đàn piano ngay từ hôm nay
rèn luyện năng lực cảm thụ âm nhạc
2. Những lưu ý khi học đàn piano cho người mới bắt đầu
2.1. Tư thế chơi đàn Piano
Nhiều người nghĩ rằng, tư thế chơi đàn Piano sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng chơi đàn. Chỉ cần có tư thế thoải mái nhất khi chơi là được. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ khá sai lầm đối với những người mới học đàn. Hầu hết những người ngồi sai tư thế hoặc có những tư thế để tay không phù hợp khi chơi đàn piano thường sẽ rất nhanh mỏi trong quá trình chơi đàn. Gây đau lưng và tay khi đàn ảnh hưởng tới quá trình học đàn.


Bạn đã sẵn sàng cho khóa học đàn piano ngay từ hôm nay
tư thế chơi đàn piano
2.2. Nên chơi đàn piano thường xuyên hằng ngày
Tất nhiên, nếu bạn dành nhiều thời gian để chơi đàn thì khả năng chơi đàn của bạn sẽ tăng rất nhanh. Tuy nhiên nếu bạn không có quá nhiều thời gian để học và chơi đàn thì hãy bỏ ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để học đàn. Điều này sẽ giúp tay bạn dần quen với nhịp điệu bài hát cũng như thân thuộc với các phím đàn hơn. Từ đó giúp cho việc học đàn piano của bạn nhanh hơn và chơi tốt hơn. Nếu bạn là người mới chơi đàn, có thể lựa chọn những chiếc đàn dễ chơi như piano yamaha u3 sẽ giúp bạn học nhanh hơn.


2.3. Nghe lại những bản nhạc của mình và khắc phục những lỗi sai
Nếu bạn muốn sửa những lỗi sai thường gặp của bản thân. Thì không có gì tốt hơn là việc tự nghe lại những bài nhạc của mình để tìm ra những lỗi sai đó và khắc phục chúng. Hầu hết những người chơi nhạc chuyên nghiệp đều dành thời gian để nghe lại những bản nhạc của mình, tìm lỗi sai và dần hoàn thiện chúng. Đây cũng là tiêu chí ban đầu dành cho người mới học piano có thể nhận ra những lỗi cơ bản của mình.

2.4. Tăng dần tốc độ chơi đàn
Đây cũng là cách để thử thách bản thân và giúp bạn học và chơi đàn rất nhanh. Việc chơi những bản nhạc nhanh hơn để thử thách bản thân cũng như giúp bạn quen tay hơn khi chơi đàn. Do vậy đừng quá lo lắng với nó mà hãy cứ tăng tốc độ chơi đàn. Dần dần bạn sẽ có được khả năng chơi đàn chuyên nghiệp từ quá trình rèn luyện này mà ra.

3. Học đàn piano ở đâu uy tín
Việc chọn được địa chỉ học piano uy tín cho người mới bắt đầu. Không những giúp họ có những nền tảng trong quá trình học. Mà còn khiến cho việc học dễ dàng với việc tiếp thu kiến thức và trau dồi kỹ năng ngày một tăng cao. Hướng tới đúng mục đích học đàn là để giải trí. Hay trở thành những người nghệ sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Bạn đã sẵn sàng cho khóa học đàn piano ngay từ hôm nay
lớp học piano của thầy và trò trung tâm nghệ thuật Adam
Thực tế trên thị trường hiện nay, không phải trung tâm dạy nhạc nào cũng đáp ứng cho người học. Những giá trị cơ bản của việc học đàn piano như đã cam kết. Việc bạn theo học ở một trung tâm kém chất lượng và không đảm bảo về cơ sở vật chất, giáo viên… Không những vừa tốn chi phí mà còn mất cả thời gian mà không đạt được nhu cầu. Do vậy hãy đóng vai khách hàng thông thái trước khi trở thành người học tài ba. Khi tìm đến các trung tâm học đàn piano trên thị trường hiện nay.

Vì sao bạn nên chọn khóa học đàn piano ở trung tâm nghệ thuật Adam?
Đội ngũ giảng viên tài năng và giàu kinh nghiệm
Được thành lập từ năm 2009, chúng tôi luôn tự hào khi có một đội ngũ giáo viên với trình độ chuyên môn cao. Giàu kinh nghiệm giảng dạy cùng với lòng nhiệt huyết, niềm đam mê và tinh thần yêu nghề. Các giảng viên tại trung tâm Adam luôn tìm kiếm và cập nhật những phương pháp sư phạm mới. Thường xuyên trao đổi ý tưởng và học hỏi lẫn nhau để phục vụ mục đích học tập và giảng dạy hiệu quả nhất.

Nhiều học sinh xuất sắc phát triển từ trung tâm
Kể từ năm 2009 đến nay, trung tâm đã từng bước đào tạo được nhiều lứa học sinh xuất sắc với việc tốt nghiệp. Đáp ứng đúng mục đích học tập của từng học viên. Bắt đầu với con số 100 học viên, đến nay Trung tâm đã và đang đào tạo hơn 1000 học sinh, sinh viên ở nhiều khu vực khác nhau. Trong đó đã có những học viên đạt được giải cao trong những cuộc thi Quốc gia như The Voice Kid, Đồ Rê Mí, Sao Mai Điểm Hẹn…

Cơ sở vật chất hiện đại
Nhằm mang đến cho các học viên những giờ học hiệu quả nhất. Trung tâm nghệ thuật Adam đã thiết kế hệ thống phòng học cách âm, sạch, đẹp, ánh sang chan hòa. Được trang bị đầy đủ điều hòa, các loại nhạc cụ uy tín, mẫu mã phong phú, đa dạng và chất lượng nhất được chúng tôi chọn lọc từ Nhật Bản. Bởi vậy, các học viên tại trung tâm luôn có những giờ học. Không những chất lượng mà còn cảm thấy cực kỳ thoải mái, thư giãn. Để cùng nhau hòa mình vào không gian âm nhạc.

Phát triển nhiều loại hình nghệ thuật
Không chỉ riêng với bộ môn đàn piano. Mà chúng tôi còn đào tạo rất nhiều loại hình nhạc cụ khác như thanh nhạc, sáo, đàn bầu, organ, guitar. Với chất lượng đầu ra tốt nhất hiện nay. Đáp ứng nhu cầu trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp của nhiều học viên.

Những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn đi học piano. Và đến trung tâm nghệ thuật Adam đăng kí khóa học piano cho mình chưa? Hãy quyết định việc học ngay hôm nay cùng chúng tôi.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng